Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe, Điểm Tâm Sáng, Cơm Trưa Văn Phòng Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V401126
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QTORGANIC COFFEE
Điện thoại
0386797979
Email
Địa chỉ
138 Vũ Tông Phan, P. An Phú, Quận 2
Nội dung chi tiết

QTORGANIC COFFEE

Điểm Tâm, Cơm Trưa Văn Phòng

Đ/c: 138 Vũ Tông Phan, P. An Phú, Quận 2

Facebook: QTOrganic Coffee - Điểm tâm, Cơm trưa văn phòng

Thời gian hoạt động: 06g00 - 23g00

Tel: 0386797979

Đã bao giờ bạn lang thang khắp phố xá Sài Gòn chỉ để tìm kiếm một quán cafe yên tĩnh để có phút giây trầm tư bỏ mặc mọi áp lực, mệt mỏi chưa? Sài Gòn nắng gắt, oi ả chi bằng theo chân Địa Điểm Ăn Uống.NET đến những quán cafe quận 2 được yêu thích nhất dưới đây xem sao? Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm ưng ý cho những ngày rảnh rỗi.

Thêm một quán cafe tại 138 Vũ Tông Phan với thiết kế hiện đại, nội thất đa phần làm bằng gỗ, vừa mang lại cảm giác thân thiện nhưng vẫn giữ được nét lịch sự. Quán tận dụng mọi không gian từ trong nhà đến ngoài trời thoáng mát, bởi vậy thượng khách có nhiều lựa chọn và tha hồ sống ảo.

Bạn có thể lựa chọn ngồi ở bên ngoài để thoải mái ngắm nhìn cây cối, hít thở bầu không khí tự nhiên, hay khu vực bàn dài cho những buổi họp mặt, gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn… Hay đơn giản hơn là ngồi một góc riêng và làm việc bên chiếc máy tính của mình.

QTOrganic Coffee còn lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Còn các món cafe đá xay, soda, sinh tố, nước ép... với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Các loại nước trái cây đặc biệt được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vẻ bắt mắt, mùi thơm hấp dẫn mà còn có vị chua ngọt nhẹ của trà. Chỉ cần ngửi thôi đã muốn thử uống ngay rồi. Vì vậy, vào những ngày trời nắng thì bạn hãy gọi ngay một ly nước trái cây mát lạnh này nhé. Không chỉ thơm ngon mà nó rất tốt cho sức khỏe đấy!

Ngoài các bạn trẻ đây còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhân viên văn phòng. Việc lựa chọn địa điểm để ăn vào buổi sáng và trưa có thể nói là một việc khó khăn nhất, đặc biệt là đối với các chị em.

Vì vậy hãy để QTOrganic trở thành địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi ăn uống vào mỗi buổi sáng và trưa của bạn nhé. Các món điểm tâm sáng - cơm trưa văn phòng không những được bày trí đẹp mắt mà lại ngon chuẩn không thua kém các nhà hàng 5 sao.

Đối với dân Sài Gòn, nhậu đã trở thành một thú vui, thậm chí là một văn hóa trong công việc và kinh doanh. Thế nên để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, QTOrganic còn phục vụ các các món nhậu vào buổi chiều tối nữa đấy.

Những món ăn tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ khéo léo, với nguồn nguyên liệu tươi sạch đảm bảo nên các món ăn rất chất lượng, kết hợp với việc tẩm ướp đậm đà rất thích hợp để “nhâm nhi” cùng vài ly bia với bạn bè rất thích hợp. Món ăn không chỉ có màu sắc đẹp, bắt mắt để bạn có thể sở hữu những bức ảnh check in thật lung linh mà còn có được vị ngon không làm bạn thất vọng nữa nha.

Mặc dù không phải là nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thế nhưng QTOrganic chưa bao giờ tỏ ra thua kém về danh sách món ăn. Menu đa dạng, mỗi món đều được chế biến hết sức thơm ngon và đẹp mắt, ngồi nhậu với bia thì quả là tuyệt vời.

Có thể nói, QTOrganoc là một quán cafe được khách hàng đánh giá khá cao ngay khu vực quận 2, là một trong những quán cà phê đa phong cách, đa dịch vụ lại vừa có không gian rộng rãi thoáng mát đáp ứng được nhu cầu tâm lý khách hàng như: cafe nguyên chất, điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng, teamwork, workshop... mà đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo ít ai ngờ tới.

* MENU tham khảo

QTORGANIC COFFEE - Điểm Tâm, Cơm Trưa Văn Phòng

Đ/c: 138 Vũ Tông Phan, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0386797979

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục