Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V152800
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cafe Nhật Nguyệt Garden
Điện thoại
Tel: 0942742292
Email
Địa chỉ
Đ/c: 456A, Dương Bá Trạc, P.1, Quận 8
Nội dung chi tiết

Cafe Nhật Nguyệt Garden 

Đ/c: 456A, Dương Bá Trạc, P.1, Quận 8 

Tel: 0942742292

Cà phê sân vườn được xem là “món ngon” của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, những quán cà phê sân vườn sẽ là địa điểm  thư giãn yên bình cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Địa điểm ăn uống sẽ gợi ý cho bạn quán cà phê Nhật Nguyệt Garden sân vườn tuyệt đẹp bạn nên 1 lần ghé qua.

Bạn đang tìm kiếm một không gian đích thực, thoáng mát để cả gia đình thư giãn cuối tuần, hay đơn giản để gặp gỡ đối tác hoặc tìm một không gian hẹn hò cho những đôi trẻ mới yêu nhau thì café sân vườn Nhật Nguyệt Garden  luôn là một gợi ý lựa chọn hàng đầu.

 

Quán này được thiết kế kiểu sân vườn kết hợp phòng máy lạnh nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đãng cho toàn diện. Không gian quán khá rộng được trang trí với nhiều màu sắc trẻ trung. Bước chân vào quán hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi lối kiến trúc sân vườn khá hiện đại, không gian thoáng phù hợp với sở thích của từng thực khách với vườn cây, ao cá, tiếng suối chảy róc rách...

Từ những con suối, những giàn dây leo, những vườn hoa hay những lối đi phủ cỏ, bất kì ở đâu, vị trí nào cũng có thể thoải mái và lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cho mình. Nhật Nguyệt Garden sở hữu không gian mát mẻ gồm khu cà phê, ăn uống, nhà hàng, sân vườn. Mỗi khu vực đều có view độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.

Những khoảng sân vườn đẹp mắt với giàn dây leo, vườn hoa, con suối hay những lối đi phủ đầy cỏ đều tạo cho bạn cảm giác về được về với thiên nhiên, không lo âu và muộn phiền. Bạn sẽ quên đi những bộn bề công việc khi được thưởng thức tách cà phê, tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng của sân vườn nơi đây.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, được thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những gia điệu nhạc Jazz du dương và cuốn hút. Đến đây bạn có thể tự chọn cho mình không gian phù hợp như sân vườn, sân thượng hoặc phòng máy lạnh để thả ga “buôn chuyện” với bạn bè.

Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá, của tiếng chim muôn, của thác nước luôn cuộn trào dòng chảy, lung linh dưới ánh nắng mặt trời… khiến mỗi người khách đến đây đều không muốn rời chân đi. Một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề tấp nập là lí do níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật.

Đây là một điểm đến mới dành cho các bạn trẻ yêu mến cái đẹp và muốn tìm cho mình một chốn riêng để thư giãn sau những giây phút bộn bề lo toan của công việc. Rời xa những ồn ào của cuộc sống, thả mình vào không gian mang hơi thở thiên nhiên vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung, có nét đột phá trong lối thiết kế, bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời cùng người thân tại Nhật Nguyệt Garden.

Ngoài ra quán còn có thêm điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng, kết hợp cùng nhiều thức uống đa dạng và phong phú cho các bạn tha hồ thưởng thức.

Hãy ghé qua Nhật Nguyệt Garden để cảm nhận những ly cafe, thức uống và những bữa ăn ngon tại quán nhé, chắc hẳn với không gian hài hòa và cách phục vụ sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Chân thành cảm ơn quý khách đã chọn cafe Nhật Nguyệt Garden làm nơi để gặp gỡ

Cafe Nhật Nguyệt Garden 

Đ/c: 456A, Dương Bá Trạc, P.1, Quận 8 

Tel: 0942742292

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục