Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V151525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TIN COFFEE
Điện thoại
255 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12
Email
Địa chỉ
0917123003.
Nội dung chi tiết

TIN COFFEE

Đ/c: 255 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12

Tel: 0917123003.

Facebook: Tincoffee.

Sài Gòn một thành phố phát triển, ồn ào và náo nhiệt, con người nơi đây tất nhiên cũng phải sống gấp theo cái guồng quay của sự phát triển. Ngày càng nhiều người đòi hỏi một nơi chốn riêng tư, bình yên để giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc. Vì thế quán Tin Coffee với không gian thoáng đãng, khung cảnh thiên nhiên gần gũi ở Sài Gòn. Đến Sài Gòn không thể không đến thưởng thức cafe và đồ uống ở đây.

Coffee và đồ ăn sáng, trưa.

Quán đa dạng về thức uống cũng như đậm đà về mùi vị, Đây là một lựa chọn hợp lý để bạn lên lịch cùng đám bạn hẹn hò ở quán cafe đẹp ở quận 12 được rất nhiều người yêu thích này.  Menu đồ uống đa dạng, đầy đủ mọi loại mức giá. Đây là nơi cho mọi người đến thư giãn, cho các bạn trẻ sống ảo, hay đơn giản là nhâm nhi một ly cafe thức uống ngon cho mọi người thưởng thức.

Đồ uống và thức ăn nơi đây cũng được đánh giá tốt, cà phê thơm ngon và chất, các loại nước ép thì tươi, vừa vị và giá cả không quá đắt. Đây là một nơi lý tưởng để những vị khách trung niên hò hẹn bạn bè, gia đình hoặc thậm chí là thanh niên, những đôi trai gái muốn cảm nhận một cảm xúc khác biệt theo cách nhẹ nhàng hơn.

Tin Coffee sở hữu một không gian thoáng mát, thức uống ngon và giá cả không quá cao. Vì vậy mà Tin Coffee đã thu hút được một lượng khách rất đông đảo cho quán ở mọi khung giờ và luôn được giới trẻ yêu thích.

Tin Coffee có thiết kế khá tinh tế, kết hợp giữa sự hiện đại trong bố cục những vẫn giữ được sự rộng rãi và thoáng đãng, đây là nơi hội đủ các yếu tố về thẩm mỹ. Quán không quá cầu kì nhưng rất bắt mắt, bàn gỗ, ghế gỗ,.. tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, tinh tế.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, với tông màu chủ đạo là trắng, cách trang trí lạ mắt chia thành những khu riêng biệt.

Đến với quán bạn bạn sẽ tìm thấy một không gian thoáng đãng, thiết kế có bố cục hình khối khá bắt mắt và hiện đại. Không quá lòe lặt, không quá nhiều màu sắc, không quá lung linh nhưng quán vẫn tạo được một phong cách rất Chất. Những chi tiết trang trí của quán rất độc đáo và nổi bật. Bạn sẽ ấn tượng ngay với mảng tường bị vỡ vữa, hay chiếc xe đạp treo tường nhìn cũng rất vui mắt. Hệ thống ánh sáng cũng không đụng hàng với những chiếc đèn được thiết kế rất xinh xắn với kiểu dáng vô cùng lạ mắt.

Thiết kế theo kiểu sân vườn kết hợp phòng máy lạnh, tất cả hòa quyện lại tạo nên một không gian gần gũi với tự nhiên và cũng rất lãng mạng.

Trực tiếp bóng đá màn hình lớn, hệ thống phun sương. Có cờ tướng, phòng máy lạnh.

 

TIN COFFEE

Đ/c: 255 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12

Tel: 0917123003.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục