Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V162696
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
22/05/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BINA COFFEE
Điện thoại
Tel: 0987031088
Email
Địa chỉ
Đ/c: 31/10 Phan Huy Ích, P.15, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

BINA COFFEE

Đ/c: 31/10 Phan Huy Ích, P.15, Quận Tân Bình

Tel: 0987031088

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người. Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại BINA COFFEE bạn nhé!

 Nằm ngay chung cư Phúc Yên, có chỗ để xe không gian thoáng mát.

BINA COFFEE, một điểm đến chiếm được nhiều tình cảm của giới trẻ, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những ai từng ghé đến. Không chỉ có một không gian tuyệt đẹp, yên tĩnh và ấm cúng, BINA COFFEE còn sở hữu một thực đơn với các loại thức uống được pha chế độc đáo, có một không hai, đặc biệt là các loại cafe. Hãy đến và trải nghiệm ngay nếu bạn muốn có những giây phút tụ tập bạn bè hoặc café thư giãn đầy thú vị.

Không gian BINA COFFEE được thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế, trang nhã và ấm cúng. Toàn bộ nội thất ở đây đều làm bằng gỗ, điểm tô thêm bằng những gốc cây, chậu hoa. Những ánh đèn vàng tỏa ánh sáng ấm áp khiến khung cảnh nơi đây càng thêm thi vị.

Khách hàng đến với BINA COFFEE không chỉ để trải nghiệm một không gian tuyệt vời mà còn để thưởng thức các loại thức uống vô cùng độc đáo, đặc biệt là các loại café. BINA COFFEE chỉ sử dụng những hạt cafe thuần chủng và chất lượng hàng đầu. Hạt cafe phải được hái chín 100% nguyên chất, xay tại chỗ cafe pha máy và trải qua thêm rất nhiều công đoạn xử lý phức tạp, cùng bí quyết rang xay truyền thống không thể sao chép. Và sản phẩm cuối cùng là ly cà phê chứa đựng trong đó hương vị tự nhiên với vô số cung bậc hương thơm làm say đắm bất kỳ ai đã thưởng thức qua.

Ngoài các loại cafe Việt truyền thống như cafe đá, cafe sữa đá với các hương vị đắng thanh, đắng vừa, đắng đậm, đắng thơm, chua thanh, bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác với các món cafe như Espresso, Cappuccino, Latte, Americano,... Những ly Espresso với vị cafe đậm đà và lớp kem dày vô cùng thơm ngon khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức.

Bên cạnh cafe, BINA COFFEE còn có các loại thức uống khác như các loại sinh tố, trà và trà sữa được pha chế theo công thức đặc biệt, hương vị thơm ngon cùng hình thức và màu sắc vô cùng bắt mắt. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các loại thức uống hợp khẩu vị để buổi chuyện trò cùng bạn bè thêm không khí sinh động và vui vẻ.

Đặc biệt quán còn giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Đến với BINA COFFEE, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh xắn. Với rất nhiều điểm cộng, BINA COFFEE sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Ngoài ra quán còn có cơm trưa văn phòng khai trương ngày 27/6.

BINA COFFEE

Đ/c: 31/10 Phan Huy Ích, P.15, Quận Tân Bình

Tel: 0987031088

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục