Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V194811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Coffee Góc Riêng 2
Điện thoại
Tel: 0898989922
Email
Địa chỉ
Đ/c: 6A, Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12
Nội dung chi tiết

Coffee Góc Riêng 2

Đ/c: 6A, Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Tel: 0898989922

Cà phê dường như đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của người dân Sài Gòn. Buổi sáng khởi động ngày mới bằng một ly cà phê nóng thơm lừng, vừa nhâm nhi vừa xem tin tức trong ngày và hàn huyên cùng bè bạn. Buổi trưa, ghé cà phê để giải khát, trốn cái nắng ngột ngạt của phố phường và thưởng thức một bữa cơm trưa văn phòng đủ chất, hợp vệ sinh. Buổi tối, cà phê lại trở thành điểm hẹn lý tưởng cùng bạn bè hay một nửa thân yêu. Hãy cùngdiadiemanuong.net.vn đến với Coffee Góc Riêng 2 để khám phá một phong cách cà phê mới lạ, nhâm nhi ly cà phê thơm lừng hay ly nước mát lạnh, lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và nhìn ngắm phố phường bất kể sáng, trưa hay tối.

Tọa lạc tại 6A, Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12 , nhìn từ bên ngoài, Coffee Góc Riêng 2 không khác mấy so với những quán café sân vườn khác. Nhưng khi đặt chân vào quán, bạn nhanh chóng cảm nhận được sự mới mẻ, trẻ trung tràn ngập.

 

Quán có lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên, những hàng cây xanh mát, những chậu hoa, hồ nước, lồng chim được đặt khắp nơi khiến cho không gian nơi đây trở nên yên bình, thoáng đãng và tươi mát. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của những bản nhạc nổi tiếng cũng góp phần làm cho tâm hồn bạn thật sự thư giãn, thoải mái.

Quán được decor theo phong cách châu Âu xưa, khá vintage với tường xây giả gạch nung, sân vườn nhiều cây xanh mát mẻ cho bạn “trốn nóng” vào những ngày hè quá sức oi ả của Sài Gòn.

Không chỉ ấn tượng bởi không gian sân vườn rộng mát, Coffee Góc Riêng 2 còn làm hài lòng thực khách bởi menu nước uống và đồ ăn phong phú. Từ các loại thức uống như trà, cà phê, soda, sinh tố, yaourt, trà sữa, nước ép, mocktail… đến các món ăn Âu – Á đặc sắc đều có mặt ở đây, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Coffee Góc Riêng 2 có cả không gian sân vườn và không gian ngoài trời để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Vào những buổi tối Sài Gòn trong lành, ghé quán gọi cho mình một ly cà phê đen nguyên chất, sóng sánh màu hổ phách thơm lừng, thanh tao và quyến rũ, chiêm nghiệm về gia đình, công việc, cuộc sống. Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt khiến đôi khi bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, lúc này là khoảng thời gian tuyệt vời để cân bằng mọi thứ, chợt thấy yêu đời, yêu mình và yêu người hơn!

Nếu không phải là dân “ghiền” cà phê, bạn cũng có thể gọi cho mình rất nhiều loại nước uống khác theo sở thích: ly kem mát lạnh ngọt bùi, ly mocktail với những màu sắc nổi bật được trình bày bắt mắt hoặc ly sinh tố và nước ép bổ dưỡng… tất cả các loại nước uống ở đây đều được pha chế bởi những nhân viên chuyên nghiệp cùng nguyên liệu cao cấp nên hương vị vô cùng đặc biệt, bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ quán cà phê nào khác.

Bên cạnh đó, Quán còn có điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng chỉ từ 20 - 45k

 

Đến với Coffee Góc Riêng 2, bạn còn ấn tượng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Vậy, đừng chần chừ, hãy cùng người thân, bạn bè đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Coffee Góc Riêng 2

Đ/c: 6A, Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12 

Tel: 0898989922

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục