Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Take Away Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V405991
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
X CAFE - CAFE TAKE AWAY
Điện thoại
0909901092
Email
Địa chỉ
25D, Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1
Nội dung chi tiết

X CAFE - CAFE TAKE AWAY

Đ/c: 25D, Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1

Thời gian mở cửa: 06g00 - 19g00

Tel: 0909901092

Nhận đặt hàng qua Loship

Café là thức uống đã có từ lâu đời và gắn liền với nhịp sống hằng ngày của người dân khắp thế giới. Đời sống ngày càng hiện đại, phát triển, thói quen thưởng thức café của con người cũng có những sự thay đổi dẫn đến sự ra đời của nhiều hình thức kinh doanh mới, đó là cafe take away.

Sự gọn nhẹ, tiện lợi của cafe take away đặc biệt thích hợp với nhịp sống trong thời hiện đại, khi chúng ta ngày càng bận rộn hơn với công việc và không có quá nhiều thời gian để chậm rãi nhâm nhi café vào mỗi sáng. Đối tượng khách hàng chủ yếu của cafe take away đó là dân văn phòng và giới trẻ.

Chiếc xe nhỏ của X CAFE xuất hiện như một nét đặc biệt giữa lòng thành phố tấp nập. Do chủ yếu hướng đến khách hàng là giới trẻ nên chiếc xe X CAFE nhỏ nhắn, nội thất bài trí đơn giản và lúc nào cũng phảng phất hương vị nồng nàn của café là “điểm cộng” để mô hình café take away thu hút giới trẻ.

Quán phục vụ 3 nhóm thức uống chính: cafe pha máy, nước giải nhiệt & nước ngọt phù hợp với nhu cầu của đại đa số thực khách. Điều đặc biệt, chỉ với 13k là bạn đã có ngay ly cafe pha máy kiểu ý ngon đúng điệu và một chiếc khăn mát lạnh, thế nên chiếc xe cafe "bé xinh" này rất được nhiều thực khách ghé thăm mỗi ngày.

Khác với quán café truyền thống, không gian hiện đại, gọn nhẹ của cafe take away mang đến cho khách thưởng thức café nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Bạn có thể trực tiếp nhìn thấy nhân viên pha chế xay, pha café, được cảm nhận hương thơm nồng nàn từ cốc cafe mới xay, bạn cũng có thể ngồi lại quán hoặc mang đi rất tiện lợi.

Một điều đặc biệt nữa là giá cả các loại thức uống tại X CAFE rất mềm, phù hợp với túi tiền của mọi thực khách, từ học sinh, sinh viên đến giới nhân viên văn phòng… Bên cạnh hình thức café mang đi giúp thực khách có thể dễ dàng thưởng thức những loại thức uống thơm ngon khi không có nhiều thời gian.

X CAFE - CAFE TAKE AWAY

Đ/c: 25D, Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1

Tel: 0909901092

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục