Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chả Lụi Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V282673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0989708781
Điện thoại
0989708781
Email
Địa chỉ
0989708781
Nội dung chi tiết

CHẢ LỤI HẠP ( Chi Nhánh Sài Gòn)

Đ/c: 168/3 Nguyễn Gia Trí ( D2 cũ ), P.25, Bình Thạnh 

Fanpage: CHẢ LỤI HẠP - Chi Nhánh Sài Gòn

Tel: 0989708781

Giờ mở cửa: 15h - 22h

Sài Gòn dường như được xem là “thiên đường của những món ăn lề đường”. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn vặt ở bất cứ đâu trên đường phố Sài Gòn, quán xá bao la và giá cả thì cũng không hề đắt đỏ. Giữa thế giới món vặt đó, bạn đã thử qua Chả Lụi Hạp nguồn gốc từ Lagi Bình Thuận bao giờ chưa? Nếu chưa hãy đến 168/3 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Bình Thạnh để thưởng thức món chả lụi thơm ngon này nhé. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với niềm đam mê với những món ăn truyền thống Việt Nam, bạn không thể bỏ qua món Chả Lụi Hạp nổi tiếng. Đây là món ăn được làm từ tôm và thịt ba rọi thái nhỏ được cuốn trong bánh tráng rồi đem nướng lên. Sau khi nướng, cuốn này lại lần nữa được cuốn chung với rau xà lách, xoài, dưa leo giống như bánh tráng cuốn rồi đem chấm với nước chấm tỏi ớt trộn với đậu phộng xay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Xuất phát từ vùng đất Bình Định khoảng 50 năm trở lại và trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Thoạt nhìn, món ăn này nhìn rất đơn giản nhưng cách chế biến lại công phu vô cùng. Tôm, thịt tươi được giã nhuyễn gói chặt bằng bánh tráng cắt miếng đều nhau, dùng que đâm xuyên qua và nướng đều trên lửa. Món này ăn kèm với rau sống và nước chấm kết hợp giữa các bị chua, cay, ngọt và bùi. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cắn miếng bánh tráng giòn rụm, lớp nhân ngon lành bên trong như tan ra trên đầu lưỡi. Hãy ăn chả lụi trước khi nếm qua thứ nước chấm cầu kì của nó, đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt về hai hương vị khác nhau. Hương vị thơm ngon của miếng chả lụi như cô gái đẹp mộc mạc chân phương, không cần trang điểm cũng khiến người ta mê mệt, thêm vào thứ nước chấm thì như thoa thêm một lớp phấn, vẽ thêm đôi lông mày, tô thêm một nét son môi, càng sâu sắc càng thành thục. Nước chấm được pha theo công thức gia truyền từ nước mắm ngọt, pha thêm cà chua xay, nước cốt me, đậu phộng xay nhuyễn, chua ngọt kích thích vị giác, ai muốn ăn cay thì có thể cho thêm ớt vào để hoàn thiện khẩu vị ưa thích của mình.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Có hai cách thưởng thức món Chả Lụi Hạp, bạn có thể ăn từng xiên với nước chấm, ngon đơn giản, nướng vừa tới còn nóng giòn thì ăn ngay. Cách thứ hai thì cuốn với bánh tráng, rau rừng, dưa chuột, xoài bào mỏng, cuộn lại với nhau, chấm với nước chấm,có thể cho thêm chả cá để cuốn vào, cho thêm nem thịt để tăng vị, kiểu nào cũng hấp dẫn, cũng nhanh chóng làm thực khách say mê.
 
Ngoài chả lụi còn có: Ram bắp 22k/phần, chén trứng nướng 10k/chén, xiên que 7k - 14k, các loại nước uống...
 
Thịt lụi:  món thịt lụi nướng xiên que này một màu sắc cực kì hấp dẫn với hương thơm nồng nàn mà không ai có thể cưỡng lại được. Những xiên thịt sau khi tẩm ướp thấm đểu gia vị được đặt lên vì than hồng ngun ngút khói mang lại cảm giác trên cả tuyệt vời cho người thưởng thức. Thịt lụi xiên que nướng là món ăn vặt quấy khẩu của nhiều người, đặc biệt là món ăn hàng cực kỳ hấp dẫn, ngon và ăn mãi không ngán, món thịt lụi xiên nướng hấp dẫn cho những buổi tiệc, tiệc sinh nhật….những buổi cuối tuần bên gia đình.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Bạn không cần phải đi xa mà vẫn có thể thưởng thức món ăn dân dã tuyệt ngon này, đặc biệt vào những ngày mưa se se lạnh của Sài Gòn thì còn gì thích hơn nữa nhỉ!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa, sạch sẽ và có nhiều góc ngồi để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó phù hợp cho việc tổ tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát… và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

CHẢ LỤI HẠP ( Chi Nhánh Sài Gòn)

Đ/c: 168/3 Nguyễn Gia Trí ( D2 cũ ), P.25, Bình Thạnh 

Fanpage: CHẢ LỤI HẠP - Chi Nhánh Sài Gòn

Tel: 0989708781

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục