Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Ếch Singapore Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V220824
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2018
Hết hạn
30/10/2019
Xem :
587
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909444033
Điện thoại
0909444033
Email
Địa chỉ
0909444033
Nội dung chi tiết

CHÁO ẾCH SINGAPORE SUBIN

Đ/c: 72 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7 

Tel: 0909444033

Giờ mở cửa: 17h30 - 00h rạng sáng

Chi nhánh 2: 97-99 đường số 9A Khu Dân Cư Trung Sơn.

Giờ mở cửa từ 16h00- 00h rạng sáng

Tọa lạc với địa chỉ 72 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, Quán Cháo Ếch Singapore Subin là địa chỉ ẩm thực lý tưởng để bạn thay đổi khẩu vị cùng gia đình, bạn bè bằng món cháo ếch Singapore nóng hổi, thơm ngon đặc sắc. Đây là món ăn đặc sản của Đảo quốc Sư Tử, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, nay được Cháo Ếch Singapore Subin chế biến với vị ngon đúng điệu, giữ được mùi vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

 

Phần ăn tại quán giá cũng bình dân, nếu bạn gọi 1 phần nhưng tùy số lượng ếch giá sẽ khác nhau: 

1 con + 1 tô cháo: 40K

2 con + 1 tô cháo: 60K

3 con + 1 tô cháo: 90K

 

 

Ưu điểm đầu tiên làm khách thích thú là niêu ếch nào bưng ra cũng nóng hổi, nước sốt đang sôi, tỏa khói thơm nghi ngút. Gạt bớt lớp hành hoa bên trên, khách sẽ có cảm giác thòm thèm ngay khi những khúc đùi ếch béo tròn, óng ả lộ ra. Không cần đầy tú ụ, niêu ếch vẫn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức... 

Cách thưởng thức cháo ếch ngon nhất là múc ếch và nước sốt từ niêu vào tô cháo... trộn đều lên rồi ăn. Cả cháo, ếch lẫn các hương đi kèm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi, được nhiều khách đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị. Cũng nhiều người thích nhâm nhi từng thớ thịt ếch dai, săn chắc, thấm đều vị vô cùng hấp dẫn. Thịt ếch thơm lừng, mằn mặn, ngòn ngọt hòa quyện với nước kho cũng mằn mặn, ngòn ngọt, cay cay, thơm thơm. Cháo trắng nấu nhuyễn, nóng hổi trong nồi đất, múc một miếng ếch, nước ếch hoà vào cháo thành một màu hấp dẫn. Cắn miếng ếch, sì sụp miếng cháo..Ôi chao... ngon tuyệt.

Vì món này cháo ếch có hương vị cay, nhưng sẽ có nhiều bạn không ăn cay được, biết được đều đó Cháo Ếch Singapore Subin chế biến : Không cay - Ít cay - Cay cho những bạn không ăn cay được thì yên tâm vẫn có thể thưởng thức món cháo ếch này nhé.

 

Cháo Ếch Singapore Subin đảm bảo chất lượng nhà hàng 4 sao nhưng giá cả lại rất mềm các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ếch ngon mà không sợ cháy túi (Bởi là quán vỉa hè nên ko phải trả chi phí thuê mặt bằng cao).Với đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp tiêu chuẩn 4 sao, Cháo Ếch Singapore Subin nhất định sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn đảm bảo dinh dưỡng và sạch sẽ, ngon đúng điệu Singapore nhé bởi nguyên liệu được nhập từ Singapore nên vô cùng chất lượng đảm bảo nguyên vị món ếch truyền thốngSingapore.

Bàn ghế tuy chỉ là vỉa hè thoáng mát, rộng rãi nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng và thân thiện, sẽ giúp thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức món cháo ếch tuyệt hảo tại đây. 

Đặc biệt, nếu khách không thích uống nước ngọt, quán có Trà đá miễn phí, khách uống bao nhiêu tùy thích nhé!

Còn gì thú vị hơn khi những buổi chiều tối cùng ngồi thưởng thức bát cháo ếchthơm ngon, bổ dưỡng trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Hãy nhanh chân đến Quán Cháo Ếch Singapore Subin và thưởng thức hương vị này bạn nhé!

Thông Tin Quán:

CHÁO ẾCH SINGAPORE SUBIN

Đ/c: 72 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7 

Tel: 0909444033

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục