Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Sườn, Cháo Thịt Bằm, Bún Thịt Nướng Bò Lá Lốt Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V380278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2020
Hết hạn
03/08/2021
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ĂN QUỲNH VY
Điện thoại
0908540548
Email
Địa chỉ
76 Cửu Long, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN QUỲNH VY 

Đ/c: 76 Cửu Long, P.15, Quận 10 

Mở cửa: 7h-22h

Tel: 0908540548

Cháo sườn là một món ăn rất được yêu thích của người dân Sài Gòn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng của nó. Nếu bạn chưa biết phải đi đâu để ăn được cháo sườn ngon nhất Sài Gòn thì có thể tham khảo Quán Ăn Quỳnh Vy tại 76 Cửu Long, quận 10 nhé.

Cháo sườn ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi. Thịt sườn được hầm rất mềm, sườn sụn có lẫn trong cháo nên ăn giòn giòn đỡ bị ngán

Nhờ thế, tô cháo bây giờ không chỉ còn màu trắng mà có nhiều màu sắc và hương vị hòa quyện vào nhau, tạo nên một món ăn vô cùng lạ mắt. 

Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung. Cháo sườn ở đây không những ngon mà còn đảm bảo về nguyên liệu bởi quán do một tay gia đình chủ quán nấu.

Cháo Sườn Sụn ở đây đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá.

Ngoài ra quán còn phục vụ món: cháo thịt bằm, bún thịt nướng, bò lá lốt, bánh tráng cuốn và các loại thức uống khác. Quán có không gian được trang bị và sắp xếp khá đơn giản, phục vụ tận tình thực khách không phải đợi quá lâu.

Bún thịt nướng ở đây thịt nướng không quá cháy, màu trông rất ngon, ướp cũng rất vừa miệng, rau thơm, bún ăn kèm cũng được cắt và xếp một cách tỉ mỉ đảm bảo vệ sinh, nước mắm pha phải nói là ngon hết biết, không mặn mà cũng không lạt, chua chua ngọt ngọt đúng chuẩn.

Nhưng món chính của quán lại là món Bò Úc nhúng giấm. Món ăn chua ngọt chưa đủ sức chinh phục khẩu vị thực khách nếu thiếu chén nước chấm mắm nêm đậm đà. Phần thịt bò được ướp thấm vị, nhúng nước lẩu chua thanh, hơi ngọt, kết hợp nước chấm mằn mặn, tạo nên một món ăn ngon mà mới nghe tên đã thấy hấp dẫn đến khó cưỡng. Đây là hai bộ đôi kết hợp "chuẩn không cần chỉnh".

Bò Úc nhúng giấm

Combo 4 món cuốn bánh tráng

Vậy nên, quán cũng được khách hàng đánh giá là một trong những ăn ngon không nên bỏ qua.

QUÁN ĂN QUỲNH VY 

Đ/c: 76 Cửu Long, P.15, Quận 10 

Tel: 0908540548

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục