Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Chef Hà - Quán Chay Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V404991
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quán Chay Chef Hà
Điện thoại
0933337029
Email
Địa chỉ
14 Huỳnh Đình Hai, P.24, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Đ/c: 14 Huỳnh Đình Hai, P.24, Bình Thạnh

Facebook: Quán chay chef Hà

Giờ mở cửa: 09g00 - 21g00

Tel: 0933337029

Là một trong những quận nội thành có địa chỉ các quan ăn chay ở thành phố Hồ Chí Minh tấp nập nhất. Không ngạc nhiên khi Bình Thạnh từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của cộng đồng ăn chay Sài Gòn. Vậy đâu là yếu tố khiến ẩm thực chay nơi đây lại hút khách như vậy?

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe của chúng mình.

Quán Chay Chef Hà tại Số 14 Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Quận Bình Thạnh chuyên phục vụ các món chay hằng ngày với thực đơn đa dạng, món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Chỉ với các loại rau củ bình thường, Quán Chay Chef Hà đã tạo nên những món ăn ngon khiến khách hàng phải khó quên khi đã thưởng thức tại đây.

Quán Chay Chef Hà chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh...

Và đặc biệt hơn, mặc dù được chế biến từ các loại rau củ nhưng thực khách sẽ khó nhận ra được hương vị nguyên bản mà bạn sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn mới. Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

 

 

Sở hữu không gian thoáng mát, thoải mái và yên tĩnh, Quán Chay Chef Hà đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người muốn trốn khỏi thế giới xô bồ ngoài kia để tìm một chỗ lắng lại tâm hồn.

Giá cả phải chăng cùng những món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm tình với quán ăn chay ở Bình Thạnh này ngay từ lần đầu tiên bước vào. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Quán Chay Chef Hà

Đ/c: 14 Huỳnh Đình Hai, P.24, Bình Thạnh 

Tel: 0933337029

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục