Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V289259
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
11/08/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
0902965428
Điện thoại
0902965428
Email
Địa chỉ
0902965428
Nội dung chi tiết

QUÁN CHAY THIỆN DUYÊN 

Đ/c: 234 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Tân Phú 

Giờ hoạt động: 6h - 12h ~ 17h - 21h

GIÁ TỪ 20.000đ đến 25.000k/ tô

Tel: 0902965428

Ăn chay để thanh tịnh tâm hồn, để tạm quên đi những lo toan của cuộc sống, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên để lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Những món chay không những giúp bạn thanh tẩy các chất độc mà còn giúp hấp thu tốt những món ăn nhiều dầu mỡ, chất đạm. Hiểu được điều đó, Quán Chay Thiện Duyên ra đời nhằm đưa quý thực khách đến gần với những món chay không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điểm nổi bật của món chay chính là hương vị thật lạ và độc đáo được tạo ra từ những thực phẩm quen thuộc và gần gũi. Đậu ki, đậu hũ, nấm, đậu, gia vị và nhiều loại rau củ quả thiên nhiên… qua đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp tại Quán Chay Thiện Duyên đã tạo ra những món ăn ngon, lạ và đặc biệt tốt cho sức khỏe. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài việc chú trọng đến hương vị của món ăn, Quán Chay Thiện Duyên cũng rất quan tâm đến cách trình bày qua việc chăm chút tỉ mỉ và đẹp mắt cho từng món ăn. Những món ăn ngon lành, bổ dưỡng, được chế biến từ nguồn rau, đậu, củ, quả sẽ mang lại cho con người một sự cân bằng cần có trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với những nguyên liệu tươi ngon, tinh túy, bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các món ăn rất quen như: Hủ tiếu, Bánh canh, Bún gạo, Hoành thánh... Quen ở nguyên liệu, ở cái tên, lạ ở cái cách chế biến và trình bày món ăn một cách bài bản và độc đáo.

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc tại 234 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Quán Chay Thiện Duyên là điểm đến của khá nhiều thực khách với không gian bình dân thoáng mát cùng cách trang trí sạch sẽ, ngăn nắp và đơn giản trong cách bày biện bàn ghế, dụng cụ ăn… Quán Chay Thiện Duyên sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn khi dùng bữa tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây và ngoài trời

QUÁN CHAY THIỆN DUYÊN 

Đ/c: 234 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Tân Phú 

Tel: 0902965428

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục