Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chay Tầng Trệt Bình Giã Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V151517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lẩu nướng Vũ Phương
Điện thoại
Tel: 0906921069
Email
Địa chỉ
Đ/c: 2Q5 Bình Giã, P.13, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

LẨU NƯỚNG VŨ PHƯƠNG

Facebook: Lẩu nướng Vũ Phương

Đ/c: 2Q5 Bình Giã, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0906921069

Lẩu nướng đang dần trở thành một trào lưu ăn uống tại TpHCM, ngày càng có nhiều nhà hàng mở ra để tìm ra những nhà hàng lẩu nướng chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu đến bạn quán lẩu nướng Vũ Phương sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn, đánh thức vị giác, thính giác và khứu giác của bạn.

Từ 20/4 - 1/6 Giảm 30% trên bill, có chương trình tích điểm đổi quà.

ÁP DỤNG ĐỔI QUÀ CHO TẤT CẢ CÁC HÓA ĐƠN KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI QUÁN

Đến với quán lẩu nướng Vũ Phương bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận nhiều món ăn đa dạng khác nhau, nhằm không gây nhàm chán cho khách hàng mỗi lần đến đây, các bạn cùng tham khảo những món ăn của quán trong menu này nhé.

Dừng chân tại lẩu nướng Vũ Phương bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một "bữa tiệc" lẩu nướng chất lượng với nhiều món nhúng lẩu vô cùng tươi ngon, đậm vị. Đặc biệt hơn cả là trải nghiệm thưởng thức các món lẩu với hai vị khác nhau tại quán là món mặn và món chay.

* Món chay: 

Nhằm mang đến một bữa ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe cũng như mang lại hương vị thơm ngon, gây ấn tượng cho khách hàng... cửa hàng lẩu nướng Vũ Phương đã lựa chọn các nguồn cung cấp đảm bảo, mang đến những thực phẩm tươi ngon nhất.

Với thực đơn đa dạng từ những món chay thuần Việt cho đến món chay nước ngoài đều được Vũ Phương chế biến công phu, tỉ mỉ, tuyệt đối chỉ sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch để cho ra những món ăn an toàn và tốt cho sức khỏe.

Rau tươi có độ giòn, đậu hũ để lâu nên hơi mềm rồi, nám đùi gà kim châm ăn ngon lắm, nước lẩu cảm nhận được vị ngọt thanh rau củ. Quán phục vụ món lẩu nấm chay với các loại nấm thiên nhiên quý giá, nước dùng nấu từ rau củ có vị ngọt thanh đậm đà.

Tất cả những món ăn tại quán chay ngon Bình Thạnh này đều được chế biến từ những thực phẩm tự nhiên, tươi ngon đem đến cho thực khách những món ăn thơm ngon mang hương vị đặc trưng của quán.

Không phải là người ăn chay thường xuyên, bạn vẫn có thể “đổi gió” với các quán món chay ngon rẻ tại Vũ Phương để có một bữa ăn lạ miệng, thơm ngon và thanh mát, rất tốt cho sức khỏe nhé

 

LẨU NƯỚNG VŨ PHƯƠNG

Facebook: Lẩu nướng Vũ Phương

Đ/c: 2Q5 Bình Giã, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0906921069

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục