Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V282307
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0399610717
Điện thoại
0399610717
Email
Địa chỉ
0399610717
Nội dung chi tiết

CHÈ HẺM 69 

Đ/c: Hẻm 69 Nguyễn Thông, P.9, Quận 3

Thời gian hoạt động: 14h - 20h

Tel: 0399610717

Trong tiết trời oi ả của Sài Gòn, những buổi tụ tập cùng lũ bạn có “tâm hồn ăn uống” thì những món chè Thái thơm ngon hay trà sữa mát lạnh sẽ là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi đến Chè Hẻm 69 - một địa điểm đã hoạt động đã 30 năm, có thâm niên và nhiều kinh nghiệm trong việc nấu chè để thỏa sức thưởng thức những món chè và thức uống hấp dẫn tại đây nhé!

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Thực đơn của Chè Hẻm 69 đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, cốc cà phê và cà phê

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Vào những ngày nắng nóng thì những chén chè trong veo, có vị thanh mát, hòa trong đó là vị thơm bùi của những phụ liệu đi kèm khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh… vị ngọt dịu, béo bùi đã thực sự chinh phục mọi thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Không chỉ được thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon mà đến Chè Hẻm 69 bạn còn rất hài lòng với không gian tại đây. Không gian bình dân sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món chè thơm ngon, những ly nước mát lạnh bên người thân và bạn bè của mình.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Món chè chuối là một món chè rất thông dụng mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ quán chè nào. Chè chuối phổ biến, không chỉ bởi nguyên liệu làm ra nó hết sức đơn giản và quen thuộc, mà còn bởi vị ngọt đậm đà, thơm lừng của chuối hòa lẫn nước cốt dừa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chưa kể đến nước cốt dừa cô chủ quán làm ngon quá, ngọt ngọt béo béo nhưng không hề ngán, xen lẫn với cái giòn tan thơm phức của mè rang tạo nên hương vị của 1 chè chuối rất đậm chất mà không nơi nào giống.

Với những miếng chuối thanh thanh ngọt ngọt hòa quyện với hương thơm bùi bùi của nước cốt dừa sẽ xua tan đi những mệt nhọc sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và khoan khoái.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lên kế hoạch ghé ngay Chè Hẻm 69 để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu món uống phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé! Chè Hẻm 69 sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những món chè mát lạnh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

CHÈ HẺM 69 

Đ/c: Hẻm 69 Nguyễn Thông, P.9, Quận 3

Tel: 0399610717

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục