Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V297602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
15/09/2020
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908531245
Điện thoại
0908531245
Email
Địa chỉ
0908531245
Nội dung chi tiết

QUÁN CHÈ SONG THẢO 

Đ/c: 62 Nguyễn Khoái, P.1, Quận 4

Tel: 0289402253 - 0908531245

Nhận đặt xôi chè các loại

Cùng bạn bè tụ tập trò chuyện và thưởng thức những món chè mát lạnh trong những ngày nắng nóng cũng là một trải nghiệm thú vị cho dịp cuối tuần của bạn đó. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây về địa chỉ quán chè ngon nhất ở Sài Gòn để lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng nhất nhé.

Tại Quán Chè Song Thảo, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

Vào những ngày nắng nóng thì những chén chè trong veo, có vị thanh mát, hòa trong đó là vị thơm bùi của những phụ liệu đi kèm xoài, khoai lang, khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh… vị ngọt dịu, béo bùi đã thực sự chinh phục mọi thực khách. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mà đặc biệt, mỗi ngày Chè Song Thảo sẽ bán những loại chè khác nhau đó nha. Thực đơn cũng khá đa dạng cho bạn chọn.

Không có mô tả ảnh.

Có một món chè mà hầu như ai cũng yêu thích, đó là chè trôi nước. Chè trôi nước (bánh trôi nước) là món chè được khá nhiều người yêu thích, với phần vỏ dẻo dai và phần nhân thơm, cộng với nước đường ngọt thanh tạo nên vị ngon riêng biệt cho món chè này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi nhắc đến chè thưng, có người thắc mắc rằng chè thưng có phải chè bà ba hay không? Thật chất, hai loại chè này là một. Chè thưng còn có tên gọi khác là chè bà ba. Đây là loại chè thập cẩm khi được tạo nên từ nhiều loại nguyên liệu như đậu xanh, hạt sen, mộc nhĩ, bột khoai, bột báng, khoai lang… Vị béo ngậy của nước cốt dừa, vị bùi của khoai, đậu, hạt sen quyện với mùi thơm của đậu xanh tạo nên một hương vị đặc trưng vô cùng độc đáo. 

Trong hình ảnh có thể có: trái cây, món ăn và trong nhà

Gây thương nhớ với vị ngọt thanh và thơm nhẹ của táo khô, đường phèn với vị bùi bùi của hạt sen, củ sen, vị đặc biệt của phổ tai và thơm mềm của bo bo là một sự kết hợp hoàn hảo đến tuyệt vời khiến bạn mê mẩn món sâm bổ lượng đến tận đầu lưỡi. Mỗi một nguyên liệu nấu chè sâm bổ lượng lại có những công dụng riêng. Sâm bổ lượng không phải là chỉ ăn được vào mùa hè mà mùa nào cũng được, mùa mát bạn ăn chè khi còn nóng hổi, mùa nóng bạn thêm đá và thưởng thức vô cùng mát lành, quả là một thức uống quá đỗi lý tưởng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Ngoài ra, Quán Chè Song Thảo còn nhận đặt xôi chè theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách có nhu cầu có thể liên hện trực tiếp đến số điện thoại của quán để đặt hàng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nằm tại 62 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Chè Song Thảo là điểm ẩm thực thu hút đông đảo thực khách thưởng thức các món ăn ngon, đặc sắc. Sở hữu không gian thoáng vào chiều tối, gọn gàng và sạch sẽ, Chè Song Thảo đã lấy được lòng rất nhiều thực khách khi lần đầu ghé đến.

Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Chè Song Thảo sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.

QUÁN CHÈ SONG THẢO 

Đ/c: 62 Nguyễn Khoái, P.1, Quận 4

Tel: 0289402253 - 0908531245

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục