Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Chè Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V277671
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0363045822
Điện thoại
0363045822
Địa chỉ
0363045822
Nội dung chi tiết

CHÈ PHƯƠNG HỒNG

Đ/c: 43 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình

Tel: 0363045822

Giờ hoạt động: 17h00 - 23h00

Giao hàng qua Grab, Goviet, Ahamove...

Chè là một trong những món ăn vặt chiếm được tình cảm của thực khách ở mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Ngay giữa Sài Gòn, không khó để bạn có thể tìm cho mình một quán chè đúng điệu để thưởng thức cùng bạn bè, người thân. Lần này,  sẽ giới thiệu cho bạn một quán chè khá nổi tiếng đó là Chè Phương Hồng, đến đây bạn sẽ thưởng thức tất cả các loại chè mà giá của món chè tại đây thì vô cùng hạt dẻ chỉ từ 12.000đ đến 20.000đ thôi nha!

Thực đơn của Chè Phương Hồng đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia.

Tại Chè Phương Hồng, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

Chè thái được kết hợp từ các loại trái cây tươi như mít, nhãn, thốt nốt, tuyết nhĩ, rau câu, thạch củ năng... và cuối cùng là dòng nước sốt được nấu từ những múi sầu riêng thơm lựng và các loại sữa theo công thức gia truyền. Tất cả tạo ra 1 ly chè thái đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Chè đậu xanh là món ăn thanh nhiệt giải độc, điều hòa ngũ tạng. Món này được làm từ đậu xanh có chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể như E, B1, B2, B3 và B6.

Bạn cũng có thể chọn cho mình ly sâm bổ lượng với vị ngon tuyệt diệu và thanh mát. Sâm bổ lượng ngọt vừa phải, không ngọt quá gắt, rất dễ ăn lại có tác dụng thanh nhiệt giải nhiệt. Được kết hợp của nhiều loại topping tốt như nhãn nhục, nho khô, táo đỏ, hạt sen… không chỉ giúp cơ thể thanh nhiệt mà còn làm cho chị em phụ nữ có một làn da tươi sáng hơn nữa đấy!

Các nguyên liệu làm nên những món chè này 100% nhà làm, được lựa chon kỹ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sử dụng 100% đường phèn nên không độc hại cho sức khỏe của bạn. Không chỉ được thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon mà đến Chè Phương Hồng bạn còn rất hài lòng với không gian tại đây. Không gian rộng rãi thoáng mát, được bày trí gọn gàng sạch sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món chè thơm ngon, những ly nước mát lạnh bên người thân và bạn bè của mình.

CHÈ PHƯƠNG HỒNG

Đ/c: 43 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình 

Tel: 0363045822

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục