Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Coffee Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V228033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984162559
Điện thoại
0984162559
Email
Địa chỉ
0984162559
Nội dung chi tiết

HANDY COFFEE & TEA

Đ/c: 10 Bàu Bàng, P.13, Q. Tân Bình

Facebook: Handy-Coffee

Tel: 0984162559

MUA 1 TẶNG 1 - CAFE SÁNG 6AM-9AM ️

Áp dụng đến: 30/11/2018

Không quá ồn ào, náo nhiệt như những quán trà sữa mà tuổi teen hay tụ tập, cũng không như những quán cà phê trên thị trường chạy theo trào lưu những món hot hay quá tập trung vào phần decor ly nước uống, Handy Coffee & Tea là nơi dành cho những tín đồ  cà phê chính hiệu, bởi cà phê ở đây là cà phê nguyên chất từ miền núi đồi Cao Nguyên, được xay trực tiếp tại quán và đưa vào máy pha trực tiếp nên giữ được trọn vẹn cả hương và vị của cà phê, uống một lần là nhớ mãi. Tuy nhiên nếu bạn không thích cà phê hoặc không uống được cà phê, thì ở Handy Coffee & Tea còn có trà sữa, với topping là những viên thạch rau câu với hương vị đặc biệt đang chờ bạn khám phá mỗi ngày, đó có thể là thanh mát của kiwi, hay béo ngậy của socola kết hợp với nhân phô mai, hay là ngọt ngào của dâu, cũng có thể là vị nho đen huyền bí... 

Handy Coffee & Tea  là một điểm hẹn cà phê mới đầy thú vị dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với một thực đơn các thức uống hấp dẫn mới lạ, thơm ngon cùng không gian được chăm chút decor kỹ lưỡng nên cực kì lung linh, cho các bạn trẻ tha hồ selfie hay thư giãnthoải mái sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. 

Thực đơn Handy Coffee & Tea rất đa dạng bao gồm các loại cà phê, soda, nước ép, sinh tố, đá xay, trà sữa, sữa chua nhà làm sốt trái cây, trái cây ăn liền, bánh Huế, bánh tráng…

Nếu bạn thuộc team thích béo và ngọt, bạn có thể chọn cho mình các món đá xay, bên trên được thêm chút kem tươi béo béo hấp dẫn. Còn nếu bạn thích thức uống thanh tao, được decor đẹp mắt và lại còn giúp tiêu hóa tốt, bạn có thể chọn soda trái cây.

Nếu những ly cà phê đen đắng, đậm đà thích hợp cho những vị khách mạnh mẽ, cá tính, thì những ly cà phê pha chút  sữa sẽ phù hợp hơn cho những ai thích ngọt ngào . Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vị cà phê thì hãy chọn cho mình 1 ly Espresso, hay muốn loãng hơn một chút thì có Americano, hay bạn là người thích vị cà phê nhẹ nhàng, và quan tâm đến cả hình thức thì hãy chọn cho mình 1 ly  Cappuchino, Latte hay Mocha. 

Ngoài ra, các bạn gái cũng có thêm lựa chọn cho mình với thực đơn những mónsinh tố hay nước ép, được làm từ những loại trái cây miền nhiệt đới tươi ngon, căng mọng nước, thơm mát. Ngoài ra còn có thể chọn thêm món sữa chua nhà làm, chính tay cô chủ nấu và ủ kết hợp với mứt trái cây, đầy nghệ thuật.

Bên trong quán, những bộ bàn ghế xinh xắn được sắp đặt tinh tế, trên tường gắn những kệ gỗ đặt thêm dăm ba chiếc chậu bông nhỏ xinh, trên tường có vài mảng cây xanh mướt xua tan cảm giác nóng nực của Sài Gòn. Ngoài ra, Handy Coffee & Tea có phòng lạnh với sức chứa từ 30-35 người phù hợp cho những buổi họp nhóm, bạn có thể gọi đặt chỗ trước để Handy chuẩn bị phục vụ bạn tốt hơn. Phía ngoài còn có view ban công lộng gió, ngắm nhìn dòng xe qua lại, thưởng thức đồ uống cùng chút bình yên giữa dòng đời vội vã, lâu lâu thoang thoảng hương nhài cùng các loại hoa rực rỡ.

Handy Coffee & Tea được thiết kế “đa năng”, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn, những cuộc tụ tập bạn bè rôm rả và cả những buổi cà phê thư giãn nhẹ nhàng cho giới văn phòng sau giờ làm việc. Bạn chọn góc nào cho riêng mình? 

 

Ngoài ra, Handy Coffee & Tea còn phục vụ nhiều món bánh lọc, bánh nậm, bánh ram ít Huế chính gốc, và bánh tráng Tây Ninh đáp ứng tối đa cho nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng vô cùng nhanh nhẹn , nhiệt tình, dễ thương sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi đến với Handy Coffee & Tea.

HANDY COFFEE & TEA

Đ/c: 10 Bàu Bàng, P.13, Q. Tân Bình

Facebook: Handy-Coffee

Tel: 0984162559

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục