Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Coffee Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V208516
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2018
Hết hạn
25/09/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02862750600
Điện thoại
02862750600
Email
Địa chỉ
02862750600
Nội dung chi tiết

THE PI COFFEE & TEA

Đ/c: Số 15 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Facebook: The Pi - Coffee & Tea

Tel: 02862750600

Giao hàng tận nơi

Freeship quận Tân Phú, Các quận khác 3k/km

Bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, để tán gẫu cùng bạn bè, để hẹn hò cùng người ấy. Vậy hãy chọn The Pi Coffee & Tea The Pi Coffee & Tea là một chốn bình yên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, một điểm thư giãn đầy thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Hãy đến  The Pi Coffee & Tea để tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất!

Trong hình ảnh có thể có: đêm và văn bản

 The Pi Coffee & Tea sở hữu một không gian rộng rãi được thiết kế và bày trí ấm cúng với nhiều không gian: đọc sách - thư giãn, tiếp khách, họp nhóm, thuê không gian offline..... cho khách hàng lựa chọn. Không gian nơi đây trở nên đầy tính nghệ thuật, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho bất cứ ai khi đặt chân đến. Từ doanh nhân đến giới công sở, từ các bạn trẻ thích sôi động đến các đôi tình nhân ưa lãng mạn, tất cả đều bị chinh phục khi lựa chọn  The Pi Coffee & Tea cho những buổi cà phê. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Chưa hết,  The Pi Coffee & Tea còn thu hút khách hàng bởi một thực đơn đa dạng các loại thức uống với hương vị thơm ngon đặc biệt. 

Đó là cafe truyền thống nồng nàn, mạnh mẽ hay Ice Blended mát lạnh, sảng khoái

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Còn nếu bạn tìm kiếm sự mới mẻ, trẻ trung thì hãy chọn cho mình một ly sữa tươi trân châu đường đen đầy sắc màu và ngập tràn hương vị của cacao, matcha...

Còn machiato lại là thức uống cực kỳ phù hợp với những khách hàng cá tính, hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà cùng lớp kem sữa béo ngậy đã khiến cho các tín đồ thức uống phải mê mệt, đắm mình trong hương vị ngon ngây ngất, hương thơm thoang thoảng, vị béo ngậy nhưng không ngán.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Bạn tìm kiếm các loại thức uống tốt cho làn da và sức khỏe thì đã có ngay những ly nước ép mang đậm chất miền nhiệt đới với bơ, dừa, dâu, cam…. Không thể thiếu là các loại thức uống đang được giới trẻ vô cùng yêu thích như  trà đào, trà sữa...

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Mỗi loại thức uống ở đây được pha chế kỳ công, hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng hình thức vô cùng bắt mắt ắt hẳn sẽ làm bạn thích thú khi thưởng thức. Đặc biệt, tất cả đều được làm từ các loại nguyên liệu sạch, tươi ngon, đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt đối và cực kỳ an toàn, tốt cho sức khỏe.  

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và giày

Nếu bạn muốn làm cho những giây phút rảnh rỗi, tụ tập bạn bè của mình trở nên thi vị và ý nghĩa hơn, đừng quên ghé The Pi Coffee & Tea nhé. Không gian tuyệt đẹp, thức uống cực ngon, nhân viên vô cùng dễ thương, The Pi Coffee & Tea sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi đến với quán. 

THE PI COFFEE & TEA

Đ/c: Số 15 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Facebook: The Pi - Coffee & Tea

Tel: 02862750600

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục