Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Bình Dân Khu Sân Bay

Thông tin mua bán
Mã tin
V298330
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0978536322
Điện thoại
0978536322
Email
Địa chỉ
0978536322
Nội dung chi tiết

QUÁN CHINH

Đ/c: 33 Yên Thế, P.2, Tân Bình

Tel: 0978536322

Giờ mở cửa: 10h - 14h, 17h - 20h

Cuộc sống hiện đại nhiều công việc và bận rộn khiến bạn không còn có nhiều thời gian để tự chuẩn bị những đồ ăn ngon, hấp dẫn cho chính bản thân mình. Hãy đến với Quán Chinh, địa chỉ 33 Yên Thế, P.2, Tân Bìnhcó cả dịch vụ Giao cơm văn phòng tận nơi để bạn có thể đổi vị cho bữa trưa và chăm sóc bản thân mỗi ngày với khẩu phần ăn hấp dẫn nhất.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi quý khách chọn sử dụng Quán Chinh cũng nghĩa là quý khách đang sử dụng cơm văn phòng với các hàng trăm món ăn thuần túy Việt Nam được chế biến đúng quy trình và khẩu vị đậm đà nhất của món ăn miền Nam. Bên cạnh các món ăn thuần túy, quý khách còn được thưởng thức các món phong cách Miền Bắc đặc trưng mà hiếm khi quý khách tìm được ở những dịch vụ khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thực đơn Quán Chinh là một “thế giới” cơm thu nhỏ cùng các món ăn bổ dưỡng được chế biến độc đáo mang tới rất nhiều hương vị và sự lựa chọn dành cho mọi thực khách. Bạn sẽ thấy vị cơm tại Quán Chinh dẻo thơm nóng hổi. Bên cạnh đó Quán Chinh còn có menu cơm trưa thay đổi hàng ngày, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Giá cho mỗi phần cơm chỉ 25k thôi nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với tiêu chí "Nói Không với thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc. Gạo sạch, gạo ngon cơm. Đậm đà như cơm nhà. Hương vị miền Bắc", Quán Chinh đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều người.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thực đơn của quán thay đổi mỗi ngày để không gây sự nhàm chán cho thực khách. Những món đặc trưng của quán là: Gà kho, Cá hú kho, Sườn kho, Cá cơm kho tiêu, Thịt kho tiêu, Thịt kho trứng, Cá Chiên, Ếch xào sả ớt, Sườn muối sả chiên, Sườn ram, Gà chiên nước mắm, Xíu mại, Cá đối, Cá ngừ, Cá rô, Cá bống kho, Tép ram thịt ba chỉ, Đậu hũ dồn thịt chiên. Và đặc biệt quán có những món canh như: Canh chua, Canh khổ qua dồn thịt...

Trong hình ảnh có thể có: món ănF

Kèm theo đó là mức giá cả vô cùng hợp lý. Các món ăn của Quán Chinh đều được trau chuốt tỉ mỉ để thực khách có những bữa cơm ngon nhất. Nguyên liệu của quán đều là các nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng để chất lượng đồ ăn luôn đảm bảo an toàn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ không còn bận tâm tới chất lượng sản phẩm, vệ sinh và bữa ăn cơm mỗi ngày. Quý khách còn được thưởng thức những món ăn trong không gian phòng lạnh mát mẻ, lịch sự. Sự hài lòng của quý khách là điều mà Quán Chinh luôn mong muốn mang lại làm giảm bớt áp lực cho quý khách sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bữa cơm Quán Chinh mang lại là liều thuốc tinh thần cho quý khách.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

QUÁN CHINH 

Đ/c: 33 Yên Thế, P.2, Tân Bình 

Tel: 0978536322

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục