Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Chiên, Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V282679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0888060494
Điện thoại
0888060494
Email
Địa chỉ
0888060494
Nội dung chi tiết

CƠM CHIÊN VICKY CITY 

Đ/c: 242/88 Bà Hom, Phường 13, Quận 6 

Tel: 0888060494

Giờ mở cửa: 9h - 16h

Giao hàng tận nơi

Hàng quán mỗi ngày mọc lên một nhiều, không có nghĩa là những bữa cơm gia đình quây quần bên nhau lại trở nên thiếu vắng. Quá mệt mỏi với công việc, mỗi ngày về nhà lại phải tất bật với công việc bếp núc khiến bạn không có nhiều thời gian tâm sự với người thân yêu, thế thì ngay hôm nay hãy đến với Cơm Chiên Vicky City. Không chỉ là cơ hội giúp tình thân thêm gắn kết, đổi gió với những bữa ăn tại Cơm Chiên Vicky City, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với các món ngon.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Quán chuyên phục vụ các món như: cơm gà xối mỡ, cơm chiên bò xào, cơm chiên trứng tỏi, bò lúc lắc...Cơm Chiên Vicky City nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Cắn một miếng cảm nhân lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá "bự", vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm. Gà xối mỡ được chiên khéo léo với lớp vỏ ngoài giòn tan, thịt bên trong chắc, ngọt,mềm thom vẫn còn ứ nước ăn kèm với cơm chiên, xà lách, cà chua, dưa leo, tương ớt, được nhiều thực khách ưa thích. Tuỳ sở thích mà thực khách có thể chọn cơm gà đùi hoặc cánh, ức đều được.

Món Cơm chiên bò xào cũng là món đặc trưng của quán. Sự kết hợp của bò thấm vị, trong từng miếng cơm săn đều, cay xé, cho bạn trải nghiệm những phút giây ẩm thực thật thú vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cơm chiên Dương Châu là một trong những món cơm chiên được tìm thấy ở bất cứ quán ăn nào, vừa ngon, rẻ và bất cứ ai cũng yêu thích. Nhưng để ăn được món cơm chiên dương châu ngon đúng điệu thì bạn phải đến Cơm Chiên Vicky City. Cùng các thành phần chính của món ăn này là cơm, trứng, lạp xưởng và các loại rau ăn kèm khác như qua bàn tay điêu luyện của đầu bếp thì món ăn trở nên đặc biệt hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Thực đơn đa dạng với các món ăn hấp dẫn cùng mức giá vô cùng bình dân sẽ là sự lựa chọn thú vị trong thời kỳ bão giá như hiện nay, là bí quyết để bạn có một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng với một mức giá hợp lý.

Không chỉ có chất lượng món ăn, Quán với không gian thoáng đãng, được bày trí đơn giản cũng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

CƠM CHIÊN VICKY CITY 

Đ/c: 242/88 Bà Hom, Phường 13, Quận 6 

Tel: 0888060494

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục