Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà, Ăn Vặt Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V406601
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cơm Cô Hoa & Ăn Vặt Hè Phố
Điện thoại
0901762391
Email
Địa chỉ
413/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3
Nội dung chi tiết

Cơm Cô Hoa & Ăn Vặt Hè Phố

Đ/c: 413/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3

(Cổng sau trường Đoàn Thị Điểm)

Giờ mở cửa: 10g00 - 21g30

Tel: 0901762391

Đặt hàng qua Grab, Loship

Nếu bạn là một tín đồ của cơm gà xối mỡ với lớp da bên ngoài vàng giòn, lớp thịt bên trong vẫn mềm và nóng hổi thì đừng bỏ qua những địa chỉ dưới đây nhé!

Nằm phía cổng sau của trường Đoàn Thị Điểm trên đường Lê Văn Sỹ, quán Cơm Cô Hoa không lúc nào là không có người ra vào. Ở đây chỉ bán mỗi cơm gà xối mỡ thôi nha, và có thể nói là ngon cực.

Cơm của quán được đánh giá là không bị khô, gà xối mỡ có lớp vỏ vàng giòn. Đặc biệt, mức giá ở đây cũng rất "ngon - bổ - rẻ", chỉ 25k - 40k/phần cơm gà xối mỡ.

Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua. Đặc biệt, thường thì tới khi khách gọi, quán mới mang gà ra chiên nên thịt luôn ở trạng thái nóng hổi, giòn tan.

Lớp da ngoài vàng giòn óng ánh nhưng thịt gà lại mềm không bị khô, cơm ăn ngon no căng cả bụng là điều chỉ thấy trong cách làm cơm gà xối mỡ. Ngay từ khi dĩa cơm vừa được dọn ra, chắc chắn nhiều người sẽ không thể kiềm chế được sự thèm thuồng của mình.

Gà tại đây luôn đảm bảo được các tiêu chí: giòn tan ở lớp vỏ ngoài, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Nhờ vào quy trình chế biến khéo léo, đúng cách nên hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt gà vẫn còn được giữ nguyên, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng.

Quán Cơm Cô Hoa còn có thể biến thành một quán Ăn Vặt Hè Phố với những món ăn vặt rất ư quen thuộc. Bởi thế nên đây còn là một trong những điểm ăn vặt quen thuộc của những bạn trẻ quận 3 nữa đó. Từ buổi chiều đến tối, quán luôn trong tình trạng quá tải, hết bàn vì "lực lượng" khách quen đến ăn vặt vô cùng hùng hậu.

CÁ VIÊN CHIÊN NƯỚC MẮM SỐ 7 - Quán Cá Viên Chiên Nước Mắm Ngon Quận 1

Sự góp mặt của cá viên chiên, bò viên, cá viên chiên dai, giòn, ngọt, xúc xích chiên thêm chút tương ớt cay nồng vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Các loại cá viên chiên còn được chấm trong hỗn hợp sốt tương đen và tương ớt, ăn kèm cùng với dưa leo và đu đủ ngâm nên bớt hẳn đi độ ngán.

Tất tần tật các tiệm cá viên chiên thu hút giới trẻ ăn vặt ở Sài Gòn

Bên cạnh đó đâu thể thiếu đi các món hot hit như Bánh tráng trộn, Bánh tráng cuốn, Hotdog phô mai Hàn Quốc, Sữa tươi trân châu, Trà đào...

Cách làm bánh tráng trộn vừa ngon và vừa đơn giản tại nhà

Thì Ra Cách Làm Bánh Tráng Cuốn Bơ Lại Đơn Giản Thế Này!

Cách làm HOTDOG PHÔ-MAI HÀN QUỐC (Korean Cheese Hotdog) - Savoury Days

2 công thức làm bánh hotdog xúc xích, hotdog phô mai Hàn Quốc

Tự làm sữa tươi trân châu đường đen Hàn Quốc

Cách Làm Đào Ngâm | Trà Đào | Trà Đào Cam Sả Đơn Giản Tại Nhà | Góc Bếp Nhỏ - YouTube

Địa chỉ cụ thể của quán là ở 413/86 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3 nha. Còn nếu bạn ngại đi đường xa thì có thể đặt hàng qua Grab hoặc Loship nè. Quá là tiện lợi rồi phải không.

Cơm Cô Hoa & Ăn Vặt Hè Phố

Đ/c: 413/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3

Tel: 0901762391

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục