Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V260323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0986997475
Điện thoại
0986997475
Email
Địa chỉ
0986997475
Nội dung chi tiết

Chu Choa Quán

Đ/c: 271 Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Quận 7

Thời gian hoạt động: 7h - 23h

Tel: 0986997475

Nhận đặt gà cúng

Ship miễn phí khu vực Quận 7

Cơm gà từ lâu đã trở nên quá quen thuộc với người Việt nói riêng và cả thế giới nói chung. Gà được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau nhưng vẫn giữ riêng vị thơm ngon và đặc trưng của nó. Nằm trên đường Lê Văn Lương bạn có thể dễ dàng bắt gập quán Chu Choa Quán. Là một trong những quán ăn chuyên phục vụ các món ăn về gà ta tại quán hoặc mua đem về, đem đến cho thực khác bữa ăn ngon miệng với cách chế biến đặc sắc, đối với các món chế biến công phu không làm bạn phải đợi quá lâu.

Chu Choa Quán món ăn rất đa dạng tuỳ theo khẩu vị gồm những món ăn: Cơm Gà, Cháo Gà, Gỏi gà, Miến Gà... bạn có thể thoải mái tìm kiếm món ăn mình thích. Chu Choa Quán luôn là lựa chọn cho những thực khách khó tính nhất bởi cách chế biến độc đáo món ăn đa dạng phục vụ nhanh chóng. Các món ăn tại Chu Choa Quán được nêm nếm gia vị khá vừa miệng hợp khẩu vị nhiều vùng miền, cách trang trí đĩa cơm đẹp đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn có thể gọi 1 tô cháo gà, cháo nấu nhừ, ngọt thơm. Với một tô cháo to, phần thịt gà, nhiều không kém, chắc chắn sẽ lấy lòng bạn từ lần đầu thưởng thức.

Nếu bạn muốn ăn chắc bụng, đến quán bạn có thể gọi món cơm gà tuyệt ngon, nhìn đĩa cơm gà, từng hạt cơm vàng mơ quyến rũ, chưa ăn đã thèm. Thịt gà luộc vàng điểm lá chanh xanh nõn nhai tới đâu khoái khẩu tới đó. Gà sau khi chế biến có da vàng ươm, từng thớ thịt săn lại, thơm nức. Cơm cũng được nấu bằng chính nước luộc gà, vì thế khi chín hạt cơm ngả màu vàng óng, có độ bóng mượt rất hấp dẫn. Thưởng thức món cơm gà Tam Kỳ không thể thiếu món dưa bóp chua – cay – giòn ngọt. Nó trung hoà vị béo ngậy của cơm gà, khiến món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Nếu ăn không thích cháo bạn có thể gọi thêm món miến gà. Miến gà nấu với măng nên có vị chua, vừa miệng, thêm miếng huyết nữa chắc chắn sẽ lấp đầy bụng bạn.

Đến với Chu Choa Quán khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh. Không gian khá rộng, lại thoáng mát, sạch sẽ, cùng với cách trang trí mộc mạc, giản dị, tạo không gian thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức món ăn tại quán.Với tất cả những ưu điểm trên, Chu Choa Quán sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tới thưởng thức các món ăn ngon và trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Chu Choa Quán còn nhận đặt chế biến và cung cấp các món gà như: Gà hầm muối, Gà hấp cải... cho ngày lễ, khai trương, tân gia, cúng thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật, mừng thọ, liên hoan gặp mặt bạn bè, gia đình.

Chu Choa Quán

Đ/c: 271 Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Quận 7

Thời gian hoạt động: 7h - 23h

Tel: 0986997475

Nhận đặt gà cúng

Ship miễn phí khu vực Quận 7

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục