Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Xối Mỡ, Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng Ngon Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V329795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2019
Hết hạn
20/12/2020
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937067486
Điện thoại
0937067486
Email
Địa chỉ
0937067486
Nội dung chi tiết

QUÁN HUỆ 

Đ/c: 99 Phan Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Tel: 0937067486

Giờ mở cửa: 6h - 12h ( Cơm tấm, bún thịt nướng)

9h30 - 21h ( Cơm gà xối mỡ)

Cơm gà xối mỡ là một trong các món ăn việt bình dân được nhiều người yêu thích. Miếng thịt gà giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong cùng với hạt cơm dẻo thơm sẽ cuốn hút bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Không biết khẩu vị và những món mình thích ra sao, nhưng riêng mình sau sự mệt mỏi đó là những đĩa cơm gà làm ấm bụng, sau đây mình xin giới thiệu quán cơm gà xối mỡ ngon tại Quận Bình Tân ngay nhé.

Quán Huệ nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt chỉ có 20k thôi... Ngoài gà xối mỡ, quán còn có thêm nhiều món cho thực khách lựa chọn: cơm gà chiên nước mắm, đùi gà góc tư...buổi sáng quán còn có bán cả Cơm tấm sườn, bún thịt nướng...

Thịt gà ở đây ướp rất đậm đà, vừa miệng. Cắt miếng gà ra, thịt ở trong chín mềm, được tẩm ướp rất thơm nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên được độ giòn đặc trưng. Cắn một miếng cảm nhân lớp da bên ngoài giòn giòn, thịt bên trong lại mềm mềm, ngọt béo rất ngon. Đặc biệt, gà chiên khéo nên ít ngấm dầu mỡ, ăn phần da béo ngậy, giòn tan rất đã miệng.

Cơm của món cơm gà xối mỡ này cũng rất đặc biệt, nhìn bề ngoài cơm có vàng rất đẹp mắt. Cơm nấu rất khéo, hạt cơm thơm, không bị nhão lại không quá khô. Để có một dĩa cơm gà xối mỡ ngon, không thể nào không kể đến nước chấm đậm đà gia vị. Một chén nước chấm được pha có vị đủ mặn đủ ngọt, giúp tôn thêm hương vị món ăn. 

Quán Huệ sẽ là gợi ý cho các nàng có sở thích cơm tấm hương vị của miền tây. Tại quán nổi tiếng nhất với món cơm tấm sườn bì chả trứng vừa ngon lại không kén người ăn. 

Sườn được tẩm ướp gia vị vừa ăn, nướng đến cháy cạnh giòn ngon thơm nức mũi ăn kèm với các loại đồ topping khác nhau chính là bí quyết giúp cho Quán Huệ tồn tại giữa những đối thủ mạnh.

Đến Quán Huệ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh nguyên liệu thực phẩm: rau củ, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh, không để qua đêm.

Với không gian đơn giản, bình dân, ấm cúng, quán rất thích hợp để cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món ăn ngon thêm thân tình, ấm cúng.

QUÁN HUỆ 

Đ/c: 99 Phan Đăng Giảng, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân 

Tel: 0937067486

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)