Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V271280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984544790
Điện thoại
0984544790
Email
Địa chỉ
0984544790
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH TÂM KÝ

Đ/c: 734 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8 

Tel: 0388046448 - 0984544790 

Nếu người Hà Nội có cơm đảo gà rang, người Hội An có cơm gà Bà Buội thì ở Sài Thành, món cơm gà được nhiều người biết đến nhất chính là cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ kiểu Sài Gòn có mặt ở khắp các con phố, trong các ngõ hẻm, từ nhà hàng sang trọng cho tới quán ăn lề đường bình dân. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ nấu cơm gà ngon, gà xối mỡ bên ngoài vỏ giòn bên trong thịt mềm, ngọt lại không bị xơ thì không hề đơn giản.

Đến với Quán Ăn Gia Đình Tâm Ký, vị ngon của món cơm gà xối mỡ chắc chắn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở món này. Đặc biêt, Quán giá cả rất bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi người.

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Cơm chiên gà xối mỡ 

Thực đơn của quán cũng vô cùng đa dạng với các món ăn ngon sẽ  không làm bạn thất vọng khi ghé qua.

Đến với Quán Ăn Gia Đình Tâm Ký, sau khi chọn món, món ăn sẽ được chế biến ngay sau đó đảm bảo độ nóng hổi, thơm ngon, khiến bạn không thể cưỡng lại khi món ăn vừa mới được dọn ra. Đặc biệt hơn, nguyên liệu chế biến tại quán còn đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn sự yên tâm khi thưởng thức. Mỗi món được thiết kế công phu, kèm nhiều món ăn kèm, tạo nên một bữa ăn uống hấp dẫn mà bạn chưa từng thưởng thức qua.

Cơm chiên hải sản 

Cơm gà chiên nước mắm 

Cơm sườn xào chua ngọt 

Với những ai thích ăn thịt bò, thì món Cơm chiên bò lúc lắc là 1 món ăn ấn tượng trong thực đơn đấy nhé! Thịt bò lúc lắc luôn là một món khoái khẩu của nhiều người, do  quán luôn chọn miếng thịt thăn bò như thăn nội, thăn ngoại hay thăn vai vì đây là phần thịt mềm nhất, được xào chín tới rất mềm và mọng, ngấm gia vị ướp đậm đà, ăn kèm với các loại rau củ và phần sốt rất đưa cơm.

Bò lúc lắc này khi ăn kèm với cơm rang tỏi thơm ngon thì thật là tuyệt hảo!

Cơm xào bò lúc lắc

Cơm xào bò thập cẩm 

Cơm xào hải sản 

Để làm nên những món ăn thơm ngon đến tay khách hàng, Quán Ăn Gia Đình Tâm Ký luôn gắt gao lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng tốt. Bí quyết chế biến và hương vị riêng biệt cùng giá cả hợp lý đã khiến Quán Ăn Gia Đình Tâm Ký trở thành một cái tên được yêu thích trong lòng nhiều thực khách.

Cơm xào thập cẩm 

Mì gói xào hải sản 

Nui xào bò 

Đến Quán Ăn Gia Đình Tâm Ký  bạn sẽ cảm nhận thấy ngay một không gian cũ kỹ mà ấm áp, yên tĩnh mà chân tình, có chất quê mộc mạc hồn hậu trong từng vật dụng của quán. Quán rộng rãi nên được bài trí rất chuyên nghiệp, nhìn trông mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt.

Đồ ăn được nấu thuần Việt 100%  cộng với hương vị kiểu Hoa bởi thế cho nên khách Việt đã ưng du khách lại càng háo hức muốn thưởng thức mâm cơm nhà nhiều hơn. Cách bài trí món ăn cũng độc đáo không kém khi hoàn toàn sử dụng các loại chén đĩa theo phong cách hoài cổ nhìn thôi đã thấy gần gũi vô cùng.
Quán có điểm đặc biệt là bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn các đầu bếp đang nấu nướng cảm giác như đang sống lại cảnh sinh hoạt đầm ấm của gia đình bên mâm cơm nóng hổi.
 

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH TÂM KÝ

Đ/c: 734 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8 

Tel: 0388046448 - 0984544790

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục