Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gia Đình Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V246257
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0777406416
Điện thoại
0777406416
Email
Địa chỉ
0777406416
Nội dung chi tiết

Bếp Chị Nụ - Mâm Cơm Gia Đình

Đ/c: 60/5 Ngô Đức Kế, P.12, Q.Bình Thạnh

Fanpage: Bếp Chị Nụ

Tel: 0777406416

Giao hàng tận nơi

Từ 11h - 14h giao hàng online

Từ 17h - 22h bán các món ăn chơi ăn no

Với những người con sống xa nhà, có lẽ điều tuyệt vời nhất mỗi khi trở về là được ngồi quây quần bên người thân để thưởng thức một mâm cơm gia đình. Những mâm cơm gia đình ở Việt Nam thường mang đến cho người ta một cảm giác ấm cúng, bình yên mà không nơi đâu có thể sánh bằng. Nếu ngày xưa chỉ có thể ngồi nhà để ăn được một bữa cơm gia đình thì giờ đây đã có rất nhiều quán cơm gia đình mọc lên bên ngoài, đặc biệt là ở mảnh đất Sài Thành. Vốn dĩ, người ta biết đến Sài Gòn là một nơi luôn nhộn nhịp, ồn ào nên việc mở ra những quán cơm gia đình an yên như vậy khiến cho bao người vô cùng thích thú.

Vừa mới được khai trương cách đây không lâu, thế nhưng quán ăn gia đình Bếp Chị Nụ tại Ngô Đức Kế, Bình Thạnh đã trở thành một trong những điểm đến ấn tượng, khó lòng bỏ qua giữa những hàng quán ồn ào, náo nhiệt của phố thị Sài Gòn, đây được xem là một nét chấm phá mới trong làng ẩm thực với sự hội tụ đầy đủ của các món ăn thân thuộc, các món mới lạ và các món đặc sản.

Các món ăn được chế biến theo công thức chuyên biệt từ người đầu bếp giàu năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu vì thế sẽ không khó để nhận ra sự khác biệt giữa hương vị của nơi đây với những địa chỉ khác. Cách bày trí món ăn cũng đủ để nhận thấy sự chuyên nghiệp, bài bản, đĩa thức ăn được mang lên nóng hổi với các chén nước chấm ăn kèm càng khiến bạn khó lòng rời mắt và chỉ muốn được thưởng thức ngay thôi. Món ăn trang trí khi lên mâm cũng rất tinh tế, độc đáo giữa việc sử dụng các loại bát đĩa mang phong cách hoài cổ, gần gũi. Một điểm đặc biệt là mức giá cho một mâm cơm gia đình ở đây lại khá là rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Vào buổi trưa, Bếp Chị Nụ chủ yếu là giao hàng online, nhưng vẫn nhận đặt bàn tới quán, gọi đặt trước 1 ngày để quán có thể phục vụ bạn đầy đủ nhất. Menu cơm trưa của Bếp Chị Nụ được thay đổi hàng ngày để không gây nhàm chán cho thực khách. Bạn sẽ được thưởng thức món cơm quê lên mâm vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

Ngoài ra vào buổi chiều từ 17h trở đi, Bếp Chị Nụ sẽ phục vụ tá lả các món ăn chơi ăn no, cho bạn cơ hội chiêm nghiệm ẩm thực thật thỏa thích và mê say như: chân gà rắc thính, ốc bươu nhồi thịt, giò heo giả cầy, các loại ốc, lẩu... cùng những món tráng miệng như kem chuối, sữa chua...

Ghé qua Bếp Chị Nụ, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian vô cùng ấm áp, bình yên lại có chút chất quê mộc mạc, giản dị trong từng vật dụng ở quán. Cách bày trí lại vừa vặn, gọn gàng chứ không quá lộn xộn hay trống trải.

Hãy đến với quán ăn gia đình Bếp Chị Nụ để có được những cuộc họp mặt với những tri kỷ, cùng chia sẻ niềm vui bên những món ăn vừa thân thuộc vừa mới lạ nhé. Chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ và không gian quán đều đủ khiến thực khách hài lòng.

*** Menu Tham Khảo

Bếp Chị Nụ - Mâm Cơm Gia Đình

Đ/c: 60/5 Ngô Đức Kế, P.12, Q.Bình Thạnh

Fanpage: Bếp Chị Nụ

Tel: 0777406416

Giao hàng tận nơi

Từ 11h - 14h giao hàng online

Từ 17h - 22h bán các món ăn chơi ăn no

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục