Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Phở Hà Nội Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V405228
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CƠM PHỞ HÀ NỘI
Điện thoại
0798658810
Email
Địa chỉ
59 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

QUÁN CƠM PHỞ HÀ NỘI

Đ/c: 59 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

Giờ mở bán: 06g - 14g ~ 16g - 21g

Tel: 0798658810

Quận Tân Bình không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở quận Tân Bình xinh đẹp thì tham khảo ngay các nhà hàng và quán ăn ngon dưới đây, ăn ngon mà giá cả lại cực bình dân.

Quán Cơm Phở Hà Nội nằm trên đường Nhất Chi Mai, tiệm không to lắm nhưng nằm ở mặt tiền nên đi ngang là thấy. Không gian khá thoáng, trông gần gũi bình dân lắm.

Món phở ở đây có thể nói rất ngon đến từng chi tiết, nước phở nêm ngon, vừa miệng, tái mềm không dai, rau có ngắt nhỏ, bò viên đậm đà mùi vị, sợi phở dai ngon. Chỉ tầm 30 ngàn là được thưởng thức một tô phở nóng hổi thế này đây.

Tô phở khi được đem ra trông hấp dẫn cô cùng. Hành lá ở đây không thái nhỏ mà để lại nguyên cọng dài như thế nên nước dùng sẽ có chút hăng, thơm đặc trưng. Sợi phở mềm, trắng và thơm mùi bột mới.

Ngoài ra, quán còn có tái nạm, tái lăn, nạm gầu... Bên cạnh phở bò, bạn có thể gọi Phở gà, Miến cũng ngon không kém và giá cũng không nhỉnh hơn là bao.

Từng sợi bánh mềm, dai dai và thơm hòa quyện cùng vị ngọt của thịt và mùi hành lá thơm nồng tạo nên một tổng thể hương vị rất hấp dẫn. Đến đây hãy nhớ gọi thêm chén tiết, nó sẽ làm cho món phở càng thêm ngon đấy.

Không chỉ có phở, quán Cơm Phở Hà Nội còn bán các món cơm trưa bình dân tầm 25 - 30 ngàn. Các món ăn được xếp gọn trên bàn, không quá nhiều món nhưng nhìn vào cũng khó lòng mà lựa chọn.

Nhờ đa dạng các món mà quán Cơm Phở Hà Nội lúc nào cũng có khách ra vào liên tục. Nhất là buổi trưa khi dân văn phòng được nghỉ. Quán hầu như bán cả ngày nên bạn có thể ghé đến lúc nào cũng được nhé.

* Dưới đây có Thực đơn của quán để bạn có thể tham khảo thêm nha

QUÁN CƠM PHỞ HÀ NỘI

Đ/c: 59 Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

Tel: 0798658810

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục