Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Ngon Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V307002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938881292
Điện thoại
0938881292
Email
Địa chỉ
0938881292
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM A LỦ 2

Đ/c: 61/35 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0938881292

Giờ mở cửa: 7h30 - 20h

Ship hàng qua Goviet, Grab, Foody...

Cơm tấm là một món ăn khá quen thuộc với người Sài Gòn, người ta thường ăn cơm tấm là do thời gian quá bận rộn hoặc chỉ đơn giản là thèm ăn bất chợt người ta cũng sẽ tìm đến món ăn quen thuộc đó chính là cơm tấm. Hôm nay hãy cùng diadiemanuong.net.vn săn lùng tiệm bán cơm tấm ngon trứ danh ở quận Thủ Đức nhé các bạn !

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Cơm tấm ở đây được khá mềm và thơm, giá cả thì lại phải chăng. Một dĩa cơm đầy ắp thịt và cơm chỉ có giá 20k - 35k. Sườn nướng được ướp vàng óng ăn kèm nước mắm chua ngọt là khỏi chê. Không gian và cách bài trí quán sạch sẽ, gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Cơm Tấm A Lủ 2, điều độc đáo đầu tiên mà thực khách sẽ nhận thấy ngay đó chính là những dĩa cơm tấm bốc khói quyện với mùi thơm thịt nướng quyến rũ, và trình bày bắt mắt hấp dẫn, như dẫn đưa thực khách đến với một cuộc trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Ngoài món chính là cơm tấm thì quán còn có những món ăn khác thay thế như đậu hủ nhồi thịt, cá kho, nem lụi, thịt kho, chả trứng...để cho mọi người có thể thay đổi nếu như đã ngán cơm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời

Thực đơn Cơm Tấm A Lủ 2 là một “thế giới” cơm thu nhỏ cùng các món ăn bổ dưỡng được chế biến độc đáo mang tới rất nhiều hương vị và sự lựa chọn dành cho mọi thực khách. Bạn sẽ thấy vị cơm tại Cơm Tấm A Lủ 2 dẻo thơm nóng hổi. Bên cạnh đó Cơm Tấm A Lủ 2 còn có menu cơm trưa thay đổi hàng ngày, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Với tiêu chí "Nói Không với thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc. Gạo sạch, gạo ngon cơm. Đậm đà như cơm nhà. Hương vị miền Tây", Cơm Tấm A lủ 2 đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều người.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cái cảm giác múc từng muỗng cơm tấm trắng tinh, đặt lên trên một miếng sườn nướng, một miếng chả và ít bì thính rồi đưa hết vào miệng vừa nhai, vừa cảm nhận hương vị các món ăn hòa quyện vào nhau thật sự là vô cùng tuyệt vời. 

Với quan điểm và cái tâm lương thiện của người chủ quán, tiêu chí của quán Cơm Tấm A Lủ 2 đơn giản lắm, chỉ mong mang đến bửa cơm không chỉ thơm ngon, giá rẻ đến thực khách, mà còn hướng đến tiêu chí 4 ngon : “ngon mắt, ngon hương, ngon vị và ngon sạch nữa. Bạn tin không ??? cứ thử ghé 1 nơi như thế tại Sài Gòn bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

CƠM TẤM A LỦ 2 

Đ/c: 61/35 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức 

Tel: 0938881292

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục