Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Ngon Lê Văn Sỹ Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V282677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906838278
Điện thoại
0906838278
Email
Địa chỉ
0906838278
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM 404

Đ/c: 404 Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình

Tel: 0906838278

Giờ mở cửa: 15h - 0h30

Sài Gòn chủ yếu là người dân tứ xứ. Ẩm thực Sài Gòn là sự pha trộn giữa các vùng miền. Sài Gòn xưa nay nổi tiếng với món cơm tấm. Người Sài Gòn có thể ăn cơm tấm không chỉ bữa sáng mà đến buổi trưa, buổi tối, thậm chí là đêm muộn trước khi về nhà ngủ cũng thèm một đĩa cơm tấm rồi mới ngon giấc. Dưới đây, Địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu với các bạn quán cơm tấm ngon rẻ ở Sài Gòn đó là quán Cơm Tấm 404.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn dân dã ngày nay lại được nhiều người yêu thích vì đa dạng, phong phú có nhiều thành phần như cơm tấm bì, sườn nướng, chả trứng, hoặc trứng ốp la… Cơm tấm ngon trước tiên là vì gạo hạt tấm ngon, loại gạo từ hột mầm gạo. Ăn kèm cơm tấm thường thấy nhất là các loại sườn nướng, chả trứng, trứng ốp la, bì…

Kết quả hình ảnh cho cơm tấm

Hình ảnh có liên quan

Sườn ăn với cơm tấm là loại sườn heo được tẩm ướp gia vị sau đó đem nướng, hương vị thơm rất đặc trưng. Chả trứng được làm từ 100% trứng và thịt xay, nấm mèo…Trứng thường là trứng ốp la. Riêng bì là hỗn hợp của nhiều thứ, thường là thịt heo cắt sợi, da heo cắt sợi trộn với thính và gia vị.

Kết quả hình ảnh cho cơm tấm

Điều độc đáo đầu tiên mà thực khách sẽ nhận thấy ngay đó chính là những đĩa cơm tấm bốc khói quyện với mùi thơm thịt nướng quyến rũ và trình bày bắt mắt hấp dẫn, như dẫn đưa thực khách đến với một cuộc trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Kết quả hình ảnh cho cơm tấm

Cơm tấm ở quán này với miếng sườn nướng to gần bằng đĩa cơm. Sườn ở đây miếng nào cũng dày, được tẩm ướp đủ gia vị và giữ nguyên độ mềm và ngọt. Cơm tấm là món ăn bình dị nhưng nổi tiếng của đất Sài Gòn với nhiều nguyên liệu ăn kèm hấp dẫn như trứng chả hấp: miếng chả săn chắc, không bở, khi cắn vào có vị bùi, béo và thơm khiến thực khách khó có thể bỏ qua và nhớ mãi.

Hình ảnh có liên quan

Nước mắm dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà nhiều thực khách lựa chọn là nơi để thưởng thức bữa ăn sau giờ làm việc mệt hay những lúc không có thời gian nấu nướng. Không phải chờ đợi quá lâu để có bữa ăn ngon, Cơm Tấm 404 luôn làm hài lòng quý khách, các bạn hãy cùng nhanh chân đến thưởng thức nhé!

CƠM TẤM 404 

Đ/c: 404 Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình 

Tel: 0906838278

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục