Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V272649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2019
Hết hạn
31/05/2020
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907909505
Điện thoại
0907909505
Email
Địa chỉ
0907909505
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM CÔ HOA

Đ/c: 55 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Quận 5 

Web:comtamcohoa.com

Tel: 0907909505

Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập xô bồ cho nên việc nhiều quán cơm gia đình mở ra cũng là những chốn bình yên dành cho những tâm hồn đang đi tìm một phần thương nhớ thân thuộc của hơi ấm gia đình. Những quán cơm gia đình mọc lên ngày càng nhiều nhưng có lẽ khi đến với Cơm Tấm Cô Hoa bạn sẽ tìm được những nét đặc trưng và ấn tượng không trộn lẫn vào đâu được.

Thực phẩm ở đây được chế biến sạch sẽ với nguyên liệu tươi xanh. Menu ở đây khá đa dạng với các món đặc trưng của ẩm thực 3 miền Cá kho, cá chiên, canh khổ qua, gà luộc… cùng với các thức uống giải khát mùa hè cho khách hàng lựa chọn tạo nên một bữa ăn đầy đủ hấp dẫn.Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị truyền thống, những món ăn tại Cơm Tấm Cô Hoa ngon như nhà làm cùng cách trang trí món ăn siêu đẹp mắt sẽ khiến bạn xuýt xoa.

Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ những bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn trải dài. Có thể nói Cơm Tấm Cô Hoa đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. HCM.

Các mon ăn đa dạng tại quán:

 

Những miếng thịt sườn mềm, thơm, ăn cùng cơm và chút đồ chua, rưới thêm nước mắm chua chua cay cay ăn kèm khiến bạn chỉ thấy no mà không chán!

suon_nuong

Sườn nướng

dui_ga_chien

Đùi gà chiên

dau_hu_nhoi_thit

Đậu hủ nhồi thịt

Vào một buổi trưa nào đó, nếu bạn không quá vội vã thì hãy thử ghé quán ăn này để thưởng món cơm truyền thống ngon đúng điệu. 

muc_xao

Mực xào

bi

 Cơm ở đây chính xác là gạo ngon, hạt cơm xốp. Quán cơm này hẳn không còn xa lạ với những ai sành ăn, quán bán từ sáng đến tối nhưng lúc nào cũng đông đúc khách.

ca_chien

Cá chiên

dui_ga_nuong

Đùi gà nướng

ech_xao

Ếch xào

ga_luoc

Gà luộc

Thực đơn của quán cũng rất “nhà quê”.Đồ ăn được nấu thuần Việt 100% bởi thế cho nên khách Việt đã ưng khách Tây lại càng háo hức muốn thưởng thức mâm cơm nhà nhiều hơn. Các món ăn đậm đà, chuẩn vị  mỗi phần được phục vụ khá nhiều và ngon nên vì thế bạn có thể gọi nhiều món để nếm thử. Bên cạnh những món ăn truyền thống mang hương vị quê nhà.

pha_lau

Phá lấu

trung_chien

Trứng chiên

ca_kho

Cá kho

heo_quay

Heo quay

lap_xuong_tuoi

Lạp xưởng tươi

mang_xao_thit

Măng xào thịt

thit_kho_trung

Thịt kho trứng

suon_non_ram

Sườn non ram

Ngoài những món kho, xào, chiên thì món canh cũng rất đa dạng và phong phú, mỗi ngày có thêm nhiều loại canh cho khách lựa chọn và sẽ không gây nhàm chán cho mọi người.

canh_hu_hoa

Canh khổ hoa

Đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tiếp theo cho các tín đồ ẩm thực dân dã. Hãy khiến cho bữa trưa của bạn thêm phần đặc sắc ở những hàng cơm trưa vừa ngon vừa đẹp này nhé.

CƠM TẤM CÔ HOA

Đ/c: 55 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Quận 5 

Web:comtamcohoa.com

Tel: 0907909505

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục