Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V390541
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2020
Hết hạn
18/09/2021
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM DIỄM
Điện thoại
0917722822
Email
Địa chỉ
502/4/9 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM DIỄM

Đ/c: 502/4/9 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06:30 - 20:00

Tel: 0917722822

Giao hàng qua Now, Grab, GoJek, Baemin, Loship

Cơm tấm là một trong những món ăn được đông đảo người dân miền Nam yêu thích và giành nhiều cảm tình. Nhắc đến những tiệm cơm tấm Sài Gòn ngon, không thể không nghĩ ngay tới những quán ăn được Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu ở dưới đây đâu nhé.

Cơm Tấm Diễm ở 502/4/9 Huỳnh Tấn Phát Quận 7 có hương vị đặc biệt thơm ngon, khác xa so với những quán cơm tấm bình thường khác. Cả thịt, bì và sườn đều được ướp vừa miệng ăn, lúc nào cũng vàng óng ánh, cơm mềm, tơi, quả thực không thể chê vào đâu được.

Miếng thịt được thái ra có độ dày và to vừa phải, sườn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt, vậy nên khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị rất khác, rất riêng biệt. Miếng sườn nướng có độ mềm và dày thịt vừa phải, mặt nào cũng được nướng đều nên chẳng hề bị khét mà còn khiến thịt mềm hơn, đậm đà hơn. Đảm bảo sẽ khiến bạn mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức đó.

Không chỉ vậy, những món ăn kèm khác cũng nhận được sự đánh giá và ngợi khen của đông đảo thực khách. Bạn có thể nếm thử món đùi gà chiên mắm có vị mằn mặn cực ngon miệng.

Ngoài cơm tấm thì quán còn có một số món ăn khác nữa cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn như Bún thịt nướng, Hủ tiếu, Bánh canh...

Một tô hủ tiếu của Cơm Tấm Diễm hấp dẫn thực khách với phần topping khá đầy đặn, gồm thịt băm, thịt nạc, gan, con tôm ăn giòn, ngọt thịt, vị nước lèo ăn cùng ngọt thơm và thanh. Chỉ cần một tô thôi cũng đủ khiến bạn no căng bụng cho bữa sáng hoặc bữa đêm.

Cọng hủ tiếu thì mỏng và dẹp cỡ cọng bún gạo khô, ăn nghe dai, mịn mà không đổ nhựa. Khi ăn hủ tiếu cũng có hai cách ăn là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Nếu ăn khô hủ tiếu được rưới thêm nước xì dầu cùng tỏi phi thơm. Mùi thơm của tỏi phi vàng rộm cùng vị mặn có hậu ngọt thanh của xì dầu càng làm tăng sức hấp dẫn của món ăn.

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán ăn ngon nhưng Cơm Tấm Diễm vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.

Sáng nay không biết ăn gì? Đến ngay Cơm Tấm Diễm để nạp đầy năng lượng thôi nào!

CƠM TẤM DIỄM

Đ/c: 502/4/9 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7

Tel: 0917722822

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục