Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Đặc Sản Củ Chi Bò Tơ Gà Ở Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V272514
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2019
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0922166866
Điện thoại
0922166866
Email
Địa chỉ
0922166866
Nội dung chi tiết

ĐẶC SẢN BÒ TƠ GÀ TA 858

Đ/c: 37 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận 

Fanpage: Đặc sản Củ Chi Bò tơ & Gà ta 858

Tel: 028.3510.1777 - 0946496499

Zalo: 0922166866

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật ...giảm 10% Bill thức ăn ( đặt trước)

Cũng như phụ nữ thích làm đẹp thì đàn ông thích nhậu. Không chỉ là thích nhậu, uống bia và nhâm nhi những món 'mồi' hấp dẫn, mà trên bàn nhậu, mọi người có thể tụ họp lại bàn luận nhiều vấn đề sôi nổi trong cuộc sống, mà rượu bia vào thì mới dễ nói hơn, suy nghĩ bay bổng hơn. Vì thế mà hiện giờ không chỉ mỗi đàn ông thích nhậu, mà nhiều chị em cũng rất yêu thích hoạt động này. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ nhậu bình dân nhưng vô cùng thoải mái tại Đặc Sản Bò Tơ Gà Ta 858.

Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Đặc Sản Bò Tơ Gà Ta 858 cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon, giá cả phải chăng mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý, mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất, không có chất bảo quản, không chất phụ gia, quán sẽ chế biến và thưởng thức cho bạn ngay tại đây với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một thương hiệu hải sản, bò tơ, gà ta sạch.

Một món ăn đặc biệt về bò tơ không phải nướng, hấp, gỏi mà là kho với món Bò tơ kho sả cơm cháy. Đây là một món ăn vừa thơm ngon lại còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng. Cơm cháy giòn giòn chấm vào nước sốt bò kho đậm đà hương vị, sự hòa quyện thơm ngon của thịt bò tơ cộng với vị đậm đà của gia vị, cay cay thơm thơm của gừng sả tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải gật gù tán thưởng.Thịt bò được om cho mềm, nhuốm màu nghệ vàng nâu đậm đà, quyện cả hương thơm lừng của sả, vị cay cay tê tê của ớt mà chấm cơm cháy giòn tan thì ngon hết biết! 

Mưa Sài Gòn ồn ào và đỏng đảnh, chưa kịp dai dẳng đã vội dừng, vào những buổi chiều như thế, còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi xì xụp thưởng thức lẩu bò nóng hổi bên bếp lửa hồng cùng những người thân yêu. Đặc Sản Bò Tơ Gà Ta 858 vừa dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại đượm vị ở lưng chừng đầu môi và thấm đẫm ngọt ngào trên lưỡi… chắc chắn sẽ làm thỏa lòng thực khách trong những chiều mưa Sài thành.

Nước lẩu bò tại Đặc Sản Bò Tơ Gà Ta 858 được hầm từ xương ống và các loại rau củ trong nhiều giờ liền mang vị ngọt dịu, thanh tao. Nguyên liệu được đem ướp cầu kỳ với nhiều loại gia vị, tỉ lệ vừa phải vừa giúp tăng hương vị cho món ăn nhưng đồng thời không làm mất đi mùi thơm đặc trưng của thịt bò. Không những thế, nguyên liệu cho vào lẩu bò còn có thêm đậu phụ non, khoai môn và nhất là tía tô cắt nhỏ. Rau ăn kèm là cải bẹ xanh, tần ô, kèo nèo và rau má. Trong không gian đầm ấm, những tiếng cười chen lẫn câu chuyện, nhâm nhi chén lẩu bò bổ dưỡng tỏa khói nghi ngút, kèm với rau xanh cùng chén chao chấm thịt thơm ngon… thật khó cưỡng lại sức hấp dẫn này!

Quán đa dạng các món ăn từ bò tơ, gà ta lên mâm ngoài ra quán còn các món hải sản tươi sống được lựa chọn tại hồ đảm bảo chất lượng món ăn cho thực khách

MÓN GÀ NƯỚNG CỦ CHI ĐẶC BIỆT ĂN VỚI MUỐI SẢ Cơm cháy đáy nồi, loại gạo dẻo thơm, chắc hạt sẽ được nấu trên nồi gang đáy dày. Người làm phải canh thời gian chính xác để có được lớp cơm giòn, canh không đúng sẽ thành cơm khét. Gà ta chắc thịt được làm sạch ướp cùng hỗn hợp mắm, muối, ớt cho thấm vị trước khi được nướng trên than. Gà có lớp da vàng giòn, ngọt, chắc thịt, thấm vị. Cơm cháy giòn rụm, có lớp mỡ hành tạo chút beo béo, đặc sắc nhất là chấm cùng muối sả, không hề mặn mà rất thơm. Muối sả đặc biệt lắm nhé, sả được băm nhuyễn cùng lá giang sau đó trộn cùng muối, muối sả góp phần tăng hương vị món ăn rất nhiều.

Đặc Sản Bò Tơ Gà Ta 858 có không gian rộng rãi thoáng mát là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những buổi tụ tập bạn bè với những giây phút thư giãn thoải mái và đáng nhớ với những ưu điểm nổi trội: dễ tìm, có chỗ đậu xe ôtô, rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ WiFi miễn phí, món ăn ngon, giá cả bình dân…Thực khách cũng hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến với quán bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng.

ĐẶC SẢN BÒ TƠ GÀ TA 858 

Đ/c: 37 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận  

Fanpage: Đặc sản Củ Chi Bò tơ & Gà ta 858

Tel: 028.3510.1777 - 0946496499

Zalo: 0922166866

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục