Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Đặc Sản Quy Nhơn Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V196649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2018
Hết hạn
20/08/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934990224
Điện thoại
0934990224
Email
Địa chỉ
0934990224
Nội dung chi tiết

QUÁN CÔ BA - ĐẶC SẢN QUY NHƠN

Đ/c: 656/3 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

Tel: 0934990224

Giao hàng tận nơi hóa đơn từ 100k (Freeship Gò Vấp)

Dù chỉ là dải đất nhỏ hẹp, quanh năm hứng chịu sự hà khắc của mẹ thiên nhiên, nhưng miền Trung lại là cái nôi xuất phát nên nhiều món ngon hấp dẫn và độc đáo vô cùng, điển hình như bánh canh chả cá, bánh bèo, bánh ít lá gai, nem chợ Huyện… Để khám phá nét đặc sắc của ẩm thực miền Trung, chắc chắn thực khách Sài Thành nên ghi nhớ ngay địa chỉ Quán Cô Ba - Đặc Sản Quy Nhơn656/3 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

Với hương vị đượm hồn quê, mang theo trọn vẹn hương vị đặc sản miền Trung chính gốc, Quán Cô Ba - Đặc Sản Quy Nhơn chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều vị khách đam mê ẩm thực, cũng như những vị khách xa quê muốn tìm đến những hương vị quen thuộc, khỏa lấp nỗi nhớ. Quán phục vụ các món ăn đặc sản Quy Nhơn như: Bún Chả Cá, Bún Rạm, bánh Bèo, Chả Ram Nướng....và cả những món ngon khác đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của đa dạng thực khách.

Tô bún chả cá thơm ngon với phần cá làm chả phải dùng chầy chần cho mềm rồi dùng thìa nạo sạch, khi chế biến sẽ cho thành phẩm ngon hơn. Cá sau khi nạo được cho vào cối quết nhuyễn với tiêu, dầu, hành, muối, đường. Khi thịt cá thật nhuyễn thì cho ít bột mì vào rồi tiếp tục quết đến khi thịt cá mềm, mịn, dẻo và có độ săn chắc, dai dai tự nhiên. Những sợi bún dài trắng muốt được điểm với những lát chả cá vàng ươm, mắm ớt đỏ tươi, cay cay, chua chua khi được trộn thêm chút nước cốt chanh, càng thêm thơm ngon, hấp dẫn khi ăn cùng với đĩa rau sống đủ vị.

Bánh bèo Quy Nhơn được đổ trong những cái chén sành nhỏ với lượng bột vừa phải, xoáy tròn ở chính giữa. Bên trên mặt bánh phủ một lớp bánh mì chiên giòn, tôm khô giã nhuyễn và mỡ hành tạo nên chén bánh có hình thức trông rất bắt mắt. Ăn kèm với bánh bèo là nước mắm chua ngọt được pha khá nhạt nhưng rất ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị bánh bèo mềm mại, không quá dai nhưng cũng không quá bở, quyện cùng vị ngọt của nhân tôm, vị giòn của bánh mì chiên và đặc biệt là vị nước chấm đậm đà, cay cay, tất cả cùng tạo nên một món ăn dân dã mà cực kỳ tinh tế, ngon miệng.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức món chả ram,  một món ăn đặc sản rất hấp dẫn của vùng đất Bình Định.  Cuốn chả ram với lớp vỏ ngoài giòn tan, phần nhân ngon ngọt, quấn cùng với rau sống, chấm nước mắm chua ngọt. Món ăn đơn giản nhưng một lần tưởng thức bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và còn muốn được thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

Món ăn ngon, đậm đà hương vị được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với nguyên liệu chất lượng chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, thoáng mát với bàn ghế gỗ thanh lịch, không quá sang trọng nhưng Quán Cô Ba - Đặc Sản Quy Nhơn vẫn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây.

QUÁN CÔ BA - ĐẶC SẢN QUY NHƠN

Đ/c: 656/3 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

Tel: 0934990224

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục