Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Khu Vĩnh Lộc Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V212644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2018
Hết hạn
06/10/2019
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0898876626
Điện thoại
0898876626
Email
Địa chỉ
0898876626
Nội dung chi tiết

DÊ TƯƠI MINH PHƯỢNG

Đ/c: 271 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0898876626

Tọa lạc tại 2271 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân Dê Tươi Minh Phượng thu hút rất nhiều thực khách đặc biệt là các gia đình, cơ quan, bạn bè... Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế tinh tươm và sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách.

Đến đây, bạn có cơ hội được thể thưởng thức hết thảy các món dê ngon nổi tiếng nhất với các món như: dê hấp,  dê tái chanh, dê xào lăn,  dê nướng, lẩu dê... hoặc các hương vị độc đáo như lẩu xí quách dê, dê rang muối, thăn dê nhúng, dê chảo…

Thế mạnh của nồi lẩu dê Dê Tươi Minh Phượng chính là nước dùng. Nước dùng được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh.

Đến với Dê Tươi Minh Phượng, bạn còn được thưởng thức thêm món dê nướng hoặc xào lăn, hấp… được tẩm ướp và chế biến đặc trưng chỉ có ở Dê Tươi Minh Phượng. Thịt dê vừa chín tới có vị ngọt đậm đà với hương vị rất riêng, ăn kèm với đậu bắp và các loại rau thơm, tuyệt ngon để bạn thưởng thức và trải nghiệm.

Ngoài ra, Dê Tươi Minh Phượng còn có các món vịt, gà ta, alacat và các món ăn chơi rất độc đáo sẽ đem lại sự trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Không chỉ là món ăn, thịt dê còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Quán chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh cùng độ tươi ngon, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn.

Chất lượng món ăn được Dê Tươi Minh Phượng đưa lên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ khách hàng. Hơn ai hết, đội ngũ quản lý, đấu bếp hay nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu.  

Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng những khách hàng khó tính nhất.  Do đó, quý khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Dê Tươi Minh Phượng.

DÊ TƯƠI MINH PHƯỢNG

Đ/c: 271 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0898876626

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục