Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Nướng Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V298324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907291070
Điện thoại
0907291070
Email
Địa chỉ
0907291070
Nội dung chi tiết

QUÁN GÀ TÂY NƯỚNG

Đ/c: 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0907291070

Trong hết thảy các món ăn thì món gà nướng là món ăn có mùi vị đặc trưng, rất khoái khẩu lại vừa “đã” khứu giác, đang được nhiều người yêu thích. Chỉ cần nhìn lớp da vàng ruộm, mùi thơm hấp dẫn với từng thớ thịt ngọt đậm đà của món gà nướng thì thật tuyệt vời trong buổi tối trời mát mẻ này! Hãy cảm nhận hương vị tuyệt vời này khi đến với Quán Gà Tây Nướng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Gà nướng thơm ngon “quyến rũ” này nhé!
Đến đây, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 loại chế biến gà nguyên con: Gà quay/ Gà chiên nước mắm/ Gà hấp hành/ Gà tiềm ớt hiểm/Gà hấp hèm. Những chú gà ta khỏe mạnh được chọn lọc kỹ càng, qua sơ chế sạch sẽ vệ sinh, các gia vị “gia truyền” được ướp vào gà rồi chế biến. Dù là món gà gì đi nữa thì vẫn giữ được hương vị, rất ngọt thịt và hương thơm thấm vào từng sớ thịt thơm nức, thật không thể bỏ sót được phần nào.
 
Gà quay ngọt, mềm, thơm lạ miệng khi thực khách được thưởng thức những miếng thịt nướng vàng rợm, lớp da giòn tan. Bí quyết làm nên món ngon của quán là nhờ kỹ thuật ướp, phương pháp chế biến nước sốt, sự tỉ mỉ trong kỹ thuật lựa chọn thịt gà tươi, dai để đảm bảo khi quay xong miếng thịt gà vừa chín tới, ngọt, mềm, da giòn, thơm và không bị khô.
Bên cạnh món gà nguyên con, bạn có thể gọi các món chế biến từ chân gà, cánh gà, mề gà... Đặc biệt, quán có món chân gà rang muối ở đây đúng điệu ngon, từng chiếc khá to, vàng rộm, giòn tan, béo ngậy lại đậm đà vị muối rang ăn mãi không ngán. Vị dai, vị giòn kết hợp với nhau, quyện trong cái sánh ngọt ngọt, chua chua của nước chấm làm xực lên trong khoang miệng vị đê mê đến lạ.
 
 
Món Cánh gà nướng nước mắm thì lúc nào cũng thơm nức mũi và nhai vào giòn tan đã lắm nhé. Họp mặt cùng bạn bè, ngồi nhấp nháp, lai rai tám vài ba câu chuyện phiếm, thêm vài ly bia mát lạnh thì quả là tuyệt vời. Ăn món này bạn sẽ cảm nhận được vị săn chắc và mềm của thịt, mùi thơm của nước mắm tuyệt ngon.
Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món 3 miền hấp dẫn như dê, bò, vịt,  hải sản tươi sống... với giá chỉ từ 36k - 85kĐến với Quán Gà Tây Nướng, bạn được trải nghiệm môt không gian ẩm thực tinh tế và đặc sắc. Các món ăn tại quán là sự kết hợp tinh tế giữa ba miền Bắc – Trung – Nam nên vô cùng phong phú. Menu của quán vô cùng phong phú và đa dạng từ các loại ốc tươi ngon được bày bán đến cách chế biến điêu luyện món, Quán Gà Tây Nướng chính là điểm hẹn bình dân, hấp dẫn dành cho các tín đồ “nghiện” ốc.
Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được”

Tọa lạc tại 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú , Quán Gà Tây Nướng có không gian rộng rãi, thoáng mát, khu vực sân trước mát mẻ dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp, cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống, thích hợp cho việc tổ chức sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ bạn bè… Với các món ăn thơm ngon hấp dẫn, mang hương sắc ẩm thực Việt, Quán Gà Tây Nướng luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của thực khách. Được ngồi quây quần bên những người thân, bạn bè thưởng thức những món ăn từ gà nướng đặc sắc cùng những món 3 miền hấp dẫn, còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó phục vụ thực khách mua mang về nhanh chóng chỉ 5 - 10 phút tùy từng món ăn.

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng. Nào hãy đến  Quán Gà Tây Nướng để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn dân dã đồng quê đa dạng , phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!

Chi tiết liên hệ:

QUÁN GÀ TÂY NƯỚNG

Đ/c: 89 Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú 

Tel: 0907291070

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục