Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Rán Khoai Lang Lắc Chicken Food Ngon Tại Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V397871
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHICKEN FOOD
Điện thoại
0989991273 - 0989994653
Email
Địa chỉ
97B, Phú Châu, P. Tam Bình, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

CHICKEN FOOD

Đ/c: 97B, Phú Châu, P. Tam Bình, Thủ Đức

Fanpage: Gà Rán - Chicken Food

Tel: 0989991273 - 0989994653 

Mở cửa: 9h - 22h

Gà rán từ lâu được xem là món ăn “khoái khẩu” của rất nhiều bạn trẻ bởi mùi vị thơm lừng của từng miếng gà vừa giòn vừa ngọt. Là một món ăn quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành, nhưng để tìm được một quán gà rán ngon chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải dễ. Chicken Food là nơi hội tủ các yếu tố trên, nếu bạn ở quận Thủ Đức thì ghé 97B, Phú Châu, P. Tam Bình mà không cần tốn thời gian tìm kiếm.

Chicken Food nhận đặt tiệc gà rán liên hoan lớp, trường, nhóm.

Combo 25k: 1 gà nhỏ + 1 khoai + 1 ly coca.
Combo 30k: 1 gà lớn + 1 khoai lớn + 1 ly coca lớn
 
Mô hình kinh doanh gà rán hiện nay đang phổ biến hơn bao giờ hết, chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe đến các thương hiệu nổi tiêng như KFC, Loteria… đều thành công nhờ loại thực phẩm này. Trong vài năm trở lại đây chuỗi gà rán xe Chicken Food đang chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người lựa chọn startup, thu lợi hàng chục triệu đồng mỗi tháng với các chi nhánh:

CN1: 11/16 Dương Cát Lợi, KP4, TT Nhà Bè, TPHCM

CN2: 140 Trần Quý Cáp, P.An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang

CN3: KP1, TT Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

CN4: ấp 1, xã Thới Lai, Bình Đại, Bến Tre

CN5: 147 Ngô Quyền, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, Tây Ninh

CN6: 97B, Phú Châu, Bình Đường 3, Dĩ An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH SX TM DV CHICKEN FOOD
TÌM ĐỒNG ĐỘI thuộc hệ thống CHICKEN FOOOD
Nhu cầu thức ăn nhanh theo hệ thống luôn được chú trọng và sản phẩm chất lượng làm nên thương hiệu công ty CHICKEN FOOOD luôn tạo cơ hội cho mọi quý khách khởi nghiệp VỐN ÍT ,SIÊU LỢI NHUẬN.
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÌNH
CHỈ VỚI 30-35 TRIỆU ĐỒNG .
ANH CHỊ ĐÃ CÓ CỬA HÀNG MÔ HÌNH GÀ RÁN -KHOAI LẮC.
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CỦA CHICKEN FOOD .
KHÁCH HÀNG SẼ CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI TRONG THÁNG . QUÝ . NĂM ......

Tư vấn mở cửa hàng : 0989994653-0989991273.

Bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi chiếc đùi gà rán vàng ươm, thơm phức cùng khoai tây chiên nhỏ xinh nhưng không kém phần nổi bật.  Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được chiếc đùi gà giòn rụm bên ngoài cùng phần thịt mềm, béo bên trong. Càng ăn, bạn sẽ càng cảm nhận được hương vị cô cùng vừa miệng không quá béo. Dùng thêm một miếng khoai tây chiên, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.

Thưởng thức gà rán cùng khoai tây chiên, thêm ly nước Coca mát lạnh bữa ăn của bạn sẽ càng thêm trọn vẹn. Nguyên liệu chế biến được quán tuyển chọn theo một quy trình nghiêm ngặt về chất lượng, tất cả đều tươi ngon đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách những món ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Nắm giữ công thức chế biến gà rán tiên tiến từ Mỹ tại Việt Nam hiện nay, Chicken Food sẽ đem đến cho thực khách những phần gá rán thơm ngon, hấp dẫn nhất. Để làm nên món ăn này, quán sử dụng loại thịt gà tươi ngon, chất lượng nhất kết hợp với công thức chế biến đặc biệt và nhiều kinh nghiệm để cho ra những miếng gà rán mà bạn khó có thể chối từ ngay khi vừa nhìn thấy. 

Bạn có thể lựa chọn combo này để khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi, để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể những lúc bận rộn, không có nhiều thời gian lê la hàng quán hoặc để thay đổi khẩu vị cho bữa tối sau những giờ dạo chơi cùng “người ấy”.

Khi vừa đến quán, bạn đã có thể ngửi được mùi thơm béo của khoai lang chiên. Khoai lang chiên vừa tới vỏ đủ độ giòn không bị cháy cũng không bị mềm, khi cắn mới thấy lớp bên ngoài giòn rụm, còn phần khoai bên trong bở mềm béo ngậy, kết hợp với lớp bột phô mai được phủ bên ngòi mằn mặn, thơm làm miếng khoai chiên càng thêm phần đậm đà và kích thích. Chỉ cần ăn một lần là bạn đã khó có thể quên được hương vị thơm ngon rất riêng của món ăn này.

Thêm nữa khâu chế biến ở đây cũng sạch sẽ. Bạn hoàn toàn có thể ăn tại đây để thưởng thức được sự nóng hổi giòn rụm của miếng khoai và vị béo thơm của phô mai khi cho vào miệng, bạn cũng có thể mang về khoai được cho vào túi giấy vừa để thấm dầu vừa giữ được vệ sinh môi trường.

Thức ăn được bày bán theo tiêu chí ngon - bổ - rẻ và chất lượng. Giá thành lại vô cùng hạt dẻ, hợp túi tiền với mọi người, nhất là đối tượng học sinh - sinh viên. Nên nếu các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm một địa chỉ mua khoai lang lắc - gà rán ngon mà rẻ thì hãy đến Chicken Food nhé!

CHICKEN FOOD

Đ/c: 97B, Phú Châu, P. Tam Bình, Thủ Đức

Tel: 0989991273 - 0989994653 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục