Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Ta Mì Vịt Tiềm Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V274171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0385952054
Điện thoại
0385952054
Email
Địa chỉ
0385952054
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN GÀ TA BẢO CHUNG

Đ/c: D26 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

Tel: 0385952054 

Nằm trên đường D26 Cư Xá Phú Lâm, Quận 6, Quán Ăn Gà Ta Bảo Chung đã được các thực khách phát hiện nhanh chóng bởi độ ngon và giá thì rất bình dân nữa. Có thể nói chính vị đậm đà thơm ngon của món gỏi gà xé phay sẽ chinh phục bạn ngay lần đầu ăn. Cháo ở đây ăn vừa miệng không đặc cũng không quá loãng ăn cùng gỏi là đúng điệu.

Quán Ăn Gà Ta Bảo Chung món ăn rất đa dạng tuỳ theo khẩu vị gồm những món ăn: Cơm Gà, Cháo Gà, Gỏi gà, Miến Gà... bạn có thể thoải mái tìm kiếm món ăn mình thích. Quán Ăn Gà Ta Bảo Chung luôn là lựa chọn cho những thực khách khó tính nhất bởi cách chế biến độc đáo món ăn đa dạng phục vụ nhanh chóng. Các món ăn tại Quán Ăn Gà Ta Bảo Chung được nêm nếm gia vị khá vừa miệng hợp khẩu vị nhiều vùng miền, cách trang trí đĩa cơm đẹp đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Nguyên con gà đã luộc ấy được xé phay, bởi chỉ có xé phay mới ngon và giữ nguyên được hương vị của gà luộc. Phần đầu, cổ, cánh, phao câu, đồ lòng là giữ nguyên không xé. Tô cháo nóng hổi bưng ra, cùng chén nước mắm chua ngọt cạnh dĩa gỏi gà. Húp chén cháo nóng, thêm vị ngon mềm hòa quyện với nước mắm chấm ngon đậm đà thì không gì mê mẩn hơn nữa.

Gà ở đây đúng loại gà ta miền quê với thịt ngọt và da giòn. Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải này ngay khi vừa bỏ vào miệng. Thịt gà được xếp chồng kín lên nhau trông thật hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn thêm lòng, bạn có thể gọi ăn kèm chung với gỏi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Ngoài ra để thay đổi khẩu vị bạn cũng có thể gọi ngay cho mình một tô mì vịt tiềm của quán. Quán Ăn Gà Ta Bảo Chung là quán mì vịt tiềm gia truyền nổi tiếng bởi thế các món ăn ở đây rất ngon. Đến với quán Bảo Chung bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Trung Hoa hấp dẫn.

Không có mô tả ảnh.

Theo chủ quán, công đoạn nêm nếm nồi nước lèo để tiềm vịt là điều quyết định sự thành công của món ăn. Trong nước lèo có khoảng 5 loại thuốc bắc cùng xương hầm. Vịt sau khi được chiên sơ thì nấu trong hỗn hợp này đến khi mềm là dùng được. Vài năm trở lại đây, nhiều thực khách lại thích ăn vịt chiên giòn nên quán cũng dành một phần vịt tiềm rồi chiên vàng lại để phục vụ nhu cầu thực khách. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Một phần mì vịt tiềm có nguyên một cái đùi vịt khá to được chiên vàng, khi ăn miếng thịt khá mềm và ngọt. Bên cạnh đó, nước dùng rất đậm đà cũng góp phần tăng thêm vị cho món ăn khi thơm mùi thuốc bắc, nấm đông cô.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ăn mì vịt tiềm Bảo Chung, bạn sẽ thấy mọi thứ đều hài hòa, hương thơm dịu mà không nồng, thịt vịt chín mềm và thoảng mùi thuốc bắc. Sự hòa quyện tuyệt vời của nước lèo tiềm vịt thanh ngọt, nấm mèo phảng phất mùi thơm, độ mềm và dai đúng điệu của thịt vịt làm thực khách cảm thấy hài lòng trọn vẹn khi thưởng thức.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đi cùng mỗi tô mì là vài cọng cải ngọt đu đủ chua ngọt và nước chấm để hài hòa khẩu vị trong vị ngọt – mặn – chua – cay. Vừa ăn, vừa hít hà nước súp đậm đà nhưng không nồng gắt mà thanh thanh ở cổ họng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mì vịt tiềm ở đây được tiết giảm đến mức tối đa các loại dầu mỡ, bột ngọt hay các loại gia vị khác nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị. Sợi mì dai ngon, màu vàng ươm trông rất đã mắt. Vịt được lựa chọn kỹ lưỡng và được tiềm kỹ nên khi ăn rất mềm và ngon.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Giá mỗi tô mì vịt tiềm đầy đặn như thế không phải quá đắt nhưng dễ chịu hơn những nơi khác. Tuy nhiên, chất lượng món ăn cùng độ thơm ngon hấp dẫn ở quán đã khiến thực khách sẵn lòng đến đây để thưởng thức.

Không có mô tả ảnh.

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng, cách trình bày món ăn, Gà Ta Bảo Chung Mì Vịt Tiềm còn đầu tư xây dựng không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhằm mang lại cho thực khách một không gian và thời gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

 

QUÁN ĂN GÀ TA BẢO CHUNG

Đ/c: D26 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

Tel: 0385952054 

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục