Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Ta Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V298869
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0966528387
Điện thoại
0966528387
Email
Địa chỉ
0966528387
Nội dung chi tiết

GÀ TA THỦY TRINH NGUYỄN KIỆM

Đ/c: 395 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 7h - 22h hàng ngày

Tel: 0966528387 - 0903325974

Nhận đặt gà cúng

Giao hàng tận nơi miễn phí

Từ xưa đến nay, thịt gà luôn là món ăn phổ biến trong mâm cơm gia đình và cả trên bàn tiệc. Thịt gà chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Trong tiết trời này, cùng bạn bè và người thân quây quần bên dĩa gỏi gà, trao nhau những câu chuyện phiếm vui vẻ, xuýt xoa cái vị ngọt dai của gà, hương thơm của hành ngò, hay cay cay của gia vị thì tuyệt vời biết bao. 

Tọa lạc tại số 395 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận với vẻ ngoài khá bình dị, thân quen, Gà Ta Thủy Trinh đang là một trong những địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích sự dân dã, cái dai, giòn, săn chắc từ thịt của những chú gà ta. Gà ở đây da giòn, thịt dai ngon vì sử dụng gà ta chính gốc, đảm bảo ăn 1 lần sẽ bị ghiền cho xem. Đặc biệt, nước mắm gừng ở đây pha vừa ăn, gà ta chấm với nước mắm gừng ăn cực kỳ ngon.

Kết quả hình ảnh cho gà cúng

Kết quả hình ảnh cho miến gà

Cơm gà là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Cơm gà mang hương vị lại hấp dẫn, nhiều người nếm thử một lần rồi nhớ mãi. Những hạt cơm dẻo thơm ăn cùng những miếng thịt gà béo ngậy quyện trong hương nước chấm mặn mà, tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng không thể chối từ.

Kết quả hình ảnh cho cơm gà ta

Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải này ngay khi vừa bỏ vào miệng. Thịt gà được xếp chồng kín lên nhau trông thật hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn thêm lòng, bạn có thể gọi ăn kèm chung với gỏi. Gỏi gà được trộn đều, thịt gà mềm, vừa có độ ngọt tự nhiên vừa thấm vị của nước gỏi chua chua ngọt ngọt mằn mặn.

Kết quả hình ảnh cho gỏi gà

Gắp một gắp gỏi gà đưa lên miệng, bạn sẽ lần lượt cảm nhận được vị thịt gà, vị nước gỏi xen lẫn vị hăng của hành và the cay của rau răm thêm chút bùi bùi của đậu phộng. Món gỏi gà ăn ngon mà không làm đầy bụng nên thích hợp là món khai vị của bữa ăn mà bạn nên thử đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho gỏi gà

Nguyên liệu tại quán được tuyển chọn từ nguồn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, gà tươi ngon, không để đông lạnh và dưới bàn tay chế biến, tẩm ướp tài hoa và khéo léo của đầu bếp, các món gà đặc biệt hấp dẫn và độc đáo, mang đến cho các thực khách những bữa ăn thật ngon miệng cùng gia đình.

Đến với quán Gà Ta Thủy Trinh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên. Nếu đam mê những món dân dã hãy cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món gà ngon tuyệt tại đây các bạn nhé!

GÀ TA THỦY TRINH NGUYỄN KIỆM

Đ/c: 395 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận

Tel: 0966528387 - 0903325974

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục