Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gỏi Cuốn, Bò Bía, Gỏi Bò Khô Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V329157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2019
Hết hạn
18/12/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903693766
Điện thoại
0903693766
Email
Địa chỉ
0903693766
Nội dung chi tiết

Gỏi Cuốn, Bò Bía, Gỏi Bò Khô Cô Xuân

Đ/c: Sạp 15 Nhà Lồng Chợ Thanh Đa, 20 Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 11h30 - 18h30

Tel: 0903693766

Giao hàng tận nơi qua GoViet

Gỏi cuốn là một món ăn dân dã dùng làm ăn chơi hay dùng để đãi tiệc tùng liên hoan, do gỏi cuốn có ưu điểm là không có dầu mỡ nên không gây ra cảm giác ngán, ngược lại còn tăng độ thèm ăn và cảm giác ăn ngon hơn khi dùng chung với nước chấm mắn nêm. Vậy còn chừng chờ gì nữa hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống tìm đến ngay Quán Cô Xuân để thưởng thức ngay nào.

Kết quả hình ảnh cho gỏi cuốn

Món gỏi cuốn tôm thịt là món ăn chứa nhiều bột từ bún, chất đạm đà từ tôm thịt, chất béo trong thịt mỡ, chất xơ trong rau. Gỏi cuốn tuy là món ăn chơi nhưng hoàn toàn có đầy đủ dưỡng chất của một món ăn chính.

Kết quả hình ảnh cho gỏi cuốn

Nước chấm ở đây sền sệt, đậm đà được dùng kèm với đồ chua và đậu phộng. Nếu ăn được cay bạn có thể thêm ớt để tăng độ kích thích, hấp dẫn cho món ăn.

Lap day bung doi voi 6 tiem goi cuon hap dan o TP.HCM hinh anh 8

Thưởng thức gỏi cuốn Cô Xuân, người ăn dù khó tính đến mấy cũng phải thốt lên những câu khen ngợi bởi đó là những sản phẩm của một quá trình thực hiện công phu, khéo léo và tỉ mỉ trong từng giai đoạn để có được hương vị đậm đà, sự hòa quyện trong từng miếng bánh.

Kết quả hình ảnh cho bò bía

Vì bán đắt hàng nên bò bía ở đây thường được cuốn sẵn một ít. Lúc nào đến mua cũng có sẵn hàng mà không phải chờ. Bò bía cuốn sẵn vẫn được đặt trên nồi hấp nên vẫn ngon và nóng.

Kết quả hình ảnh cho bò bía

Gỏi khô bò là món ăn vặt được nhiều người ưa thích. Một phần gỏi bò với các thành phần cơ bản như đu đủ, khô bò, rau thơm… nhưng với nước chan đậm đà ngon lành khiến cho Quán Cô Xuân nằm trong danh sách ăn vặt của giới trẻ hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho gỏi khô bò

Muốn ăn hết các món thì trước hết hãy "phá đảo" được Quán Cô Xuân này đi đã nhé. Hẹn nhau một ngày đẹp trời, món ăn lại ngon rẻ, tại sao không xách ví lên và lượn vài vòng nhỉ.

Gỏi Cuốn, Bò Bía, Gỏi Bò Khô Cô Xuân

Đ/c: Sạp 15 Nhà Lồng Chợ Thanh Đa, 20 Thanh Đa, P.27, Bình Thạnh

Tel: 0903693766

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục