Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Tươi Sống Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V237979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0946464448
Điện thoại
0946464448
Email
Địa chỉ
0946464448
Nội dung chi tiết

Hải Sản Tươi Sống Tuấn Hưng

Đ/c: 226/3 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Tel: 0946464448

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

- Nhân dịp Giáng Sinh quán giảm 10% tổng hóa đơn thanh toán từ ngày 23/12 đến 28/12/2018

- Hàu nướng phô mai chỉ với 8.000 đồng

- ĐẶC BIỆT: FREE 100% MÓN TÔM SÔNG NƯỚNG CHO MỖI BÀN

Ăn hải sản là một trong những thú vui của mọi người không chỉ riêng những bạn trẻ. Không chỉ bổ dưỡng mà hải sản còn rất dễ ăn, sau những ngày oi bức bạn thường có cảm giác chán ăn, thì các món ăn từ hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Địa điểm ăn uống sẽ dẫn bạn một nơi mà bạn có thể thưởng thức khá nhiều món hải sản hấp dẫn - Hải Sản Tươi Sống Tuấn Hưng – một “thế giới hải sản thu nhỏ” ngay tại Sài Gòn.

Đến với Tuấn Hưng, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới các loại ốc và hải sản được "biến tấu" rất đặc biệt theo các kiểu đa dạng như: nướng, rang me, xào ớt, xào mỡ hàng... đem lại cảm giác thú vị cho người thưởng thức. Những cái tên như: bạch tuộc nướng, hàu nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, sò lông nướng bơ tỏi, sò dẹo nướng sa tế, vẹm xanh nướng mỡ hành, sò huyết rang me, ốc cà na xào sả ớt... ắt hẳn đã rất quen thuộc với các tín đồ ẩm thực.

Các món ốc, hải sản với hương vị thơm ngon tự nhiên kết hợp vị beo béo của mỡ hành, bùi giòn của đậu phộng, chua chua của nước me ăn kèm với các loại nước chấm hay cay cay của sa tế đặc trưng... sẽ để lại những dấu ấn thật khó quên cho người ăn.

Thưởng thức các món ốc, hải sản tại Hải Sản Tuấn Hưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nguyên liệu tươi sống được chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến công phu nhờ kinh nghiệm của những đầu bếp am hiểu ẩm thực tại nhà hàng.

Không cầu kỳ nhưng vẫn giữ nét tinh tế, những món ăn tại Hải Sản Tuấn Hưng là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hương vị, mang đến phong vị riêng cho từng món ăn. Sự kết hợp khéo léo này cũng là cách trung hòa ẩm thực của Hải Sản Tuấn Hưng, khiến thú thưởng thức ẩm thực hấp dẫn không thể nào vơi trong tâm hồn mỗi thực khách.

Nằm tại số 226/3 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hải Sản Tươi Sống Tuấn Hưng là điểm đến của những thực khách sành hải sản. Với rất nhiều loại hải sản tươi sống, Hải Sản Tuấn Hưng ra đời như thổi thêm luồng gió mới, mang vị mặn mà của biển đến với Sài Gòn.

Hải Sản Tuấn Hưng sở hữu một không gian rộng rãi thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thiện, thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, từ tiệc gia đình đến những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cùng bạn bè hay hẹn hò cùng người ấy. 

Khi những món ăn thị thành không còn đủ sức hấp dẫn, hãy để Hải Sản Tươi Sống Tuấn Hưng chinh phục bạn bằng những món hải sản độc đáo, hấp dẫn, để bạn có cảm giác như được trở về với biển mênh mông, với sóng với gió…

Hải Sản Tươi Sống Tuấn Hưng

Đ/c: 226/3 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Tel: 0946464448

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục