Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V259956
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936415788
Điện thoại
0936415788
Email
Địa chỉ
0936415788
Nội dung chi tiết

QUÁN HỦ TIẾU BÒ VIÊN A HÙNG

Facebook: Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng

Đ/c: 297 Hậu Giang, P.5, Quận 6 

Thời gian hoạt động: 16h - 2h

Tel: 0936415788

Một bữa ăn thơm ngon, nhiều dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng toạ lạc tại 297 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6 là điểm hẹn quen thuộc của các thực khách yêu thích hương vị đậm đà và ngọt dịu của các món hủ tiếu. Hãy một lần trải nghiệm hương vị tinh tế để khám phá những nét mới của món hủ tiếu thơm ngon tại đây các bạn nhé. Giá bình dân chỉ từ 25k - 30k

Đến đây, bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, gia giảm vị, nguồn thực phẩm tươi ngon của Quán A Hùng đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà... Tô hủ tiếu thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

Hủ tiếu bò viên của quán ăn cực “mê” luôn, nước dùng rất thơm, bò viên thì to! Bò viên vừa miệng ăn, giòn sựt vì có gân tự nhiên. Bò viên lúc nào cũng được đặt trong nước sôi để ăn nóng. Ăn là ghiền bởi viên bò thơm nồng và dai.

Tô hủ tiếu muốn thơm ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: Húng quế, Ngò gai… Món ăn sẽ thú vị bởi vị ngọt nhẹ của thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của rau ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay… để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Đối với mỗi người dân Sài Gòn thì hủ tiếu có lẽ là món ăn sáng quen thuộc nhất, có thể gặp ở bất cứ khu phố, con hẻm nào. Tuy nhiên với những cảnh báo về an toàn thực phẩm, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc… đã khiến nhiều người lo sợ, không dám thưởng thức món ăn yêu thích trong những quán hủ tiếu gõ ở lề đường. Thưởng thức hủ tiếu  tại  Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với tiêu chí mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất, đầu bếp quán luôn cẩn trọng trong việc tuyển lựa nguyên liệu. Quán luôn chọn loại những nguyên liệu tươi ngon nhất mang đến những món ăn ngon miệng dành cho thực khách.

Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn Quán  Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.

QUÁN HỦ TIẾU BÒ VIÊN A HÙNG

Facebook: Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Hùng

Đ/c: 297 Hậu Giang, P.5, Quận 6 

Thời gian hoạt động: 16h - 2h

Tel: 0936415788

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục