Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Dê Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V246603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hủ Tiếu Dê Thành Danh
Điện thoại
Hủ Tiếu Dê Thành Danh
Email
Địa chỉ
Hủ Tiếu Dê Thành Danh
Nội dung chi tiết

Hủ Tiếu Dê Thành Danh

Đ/c: 65 Mai Xuân Thưởng, P.3, Quận 6

Tel: 

Chỉ nghe qua 3 chữ "hủ tiếu dê" đã thấy tò mò rồi! Thịt dê thì cà ri hay lẩu là phổ biến nhất rồi, còn với món hủ tiếu thì độc đáo nhất nhì ở Sài Gòn chắc chỉ có thể là hủ tiếu sa tế nai. Nay lại có thêm cả... hủ tiếu dê nữa! Một phần hủ tiếu dê bao gồm 2 tô riêng biệt: tô thịt dê và tô hủ tiếu. Sở dĩ phải chia làm 2 như vậy là vì thịt dê phải ăn rất nóng mới ngon, trong khi ở nhiệt độ đó cọng hủ tiếu rất lại dễ bị bở. Cọng hủ tiếu to, gần gũi với món hủ tiếu sa tế cũng của người Tiều.

Để có một tô hủ tiếu dê thơm, ngon và đậm vị, mùi khó chịu của thịt dê phải được xử lý ngay ở khâu chế biến với rượu, dấm... Sau khi xử lý, thịt được ướp với hàng loạt gia vị bí truyền vài giờ. Cuối cùng hầm thịt trên lửa lớn trong 10 tiếng. Thành phẩm là món nước dùng có màu cánh gián, nửa giống cà ri, nửa giống bò kho thoang thoảng mùi sa tế.

Không chỉ chế biến, khâu dọn cho người dùng cũng cầu kỳ không kém. Hủ tiếu phải chọn loại tươi, trụng với nước nóng, cho vào tô, chan lên ít nước dùng. Thịt dê phải để riêng. Nếu để chung, nhiệt độ của thịt dê thì sẽ khiến hủ tiếu sẽ bị bở và ngược lại.

Còn gì tuyệt vời hơn sau khi đã thưởng thức độ cay hấp dẫn của món ăn là được nhâm nhi 2 ly trà đá mát lạnh, giúp xoa dịu cái nóng hừng hực từ vị cay khó cưỡng của tô hủ tiếu dê tại Quán Hủ Tiếu Dê Thành Danh này. Hãy sẵn sàng vừa ăn vừa hít hà các bạn nhé, như vậy sẽ có thể giúp mọi người cảm nhận được cảm giác vị béo mềm của phần thịt đang tan chảy trong miệng. Và đặc biệt hơn hết, quán không sử dụng phẩm màu nên thực khách rất yên tâm về chất lượng của món ăn.

Với mức giá 35.000 đồng cho một tô hủ tiếu thì Quán Thành Danh là nơi có mức giá rẻ hơn nhiều nơi khác. Không gian quán được thiết kế thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Người phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo từng chút một, đảm bảo cho bạn và người thân tận hưởng được 1 bữa ăn trọn vẹn và khó quên.

Hủ Tiếu Dê Thành Danh

Đ/c: 65 Mai Xuân Thưởng, P.3, Quận 6

Tel: 

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục