Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Mì Bò Kho Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V298339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909495223
Điện thoại
0909495223
Email
Địa chỉ
0909495223
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ – BÒ KHO 27K

Đ/c: 291/18 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3

Tel: 0909495223

Giờ mở cửa: 15h - 21h

Chọn cho mình món ăn thơm ngon, hấp dẫn với các món hủ tiếu mì tại Hủ Tíu Mì Bò Kho 27k, sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi muốn thay đổi món ăn hằng ngày bằng các món ăn mang đầy đủ phong vị ẩm thực, giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

Không có mô tả ảnh.

 hủ tiếu tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Thành phần của tô hủ tiếu đặc biệt cũng hoành tráng không kém với đủ loại: hoành thánh, sườn, xí quách, bò viên... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Quán chủ yếu là cơ sở sản xuất mì sợi và lá hoành thánh nên chất lượng miễn chê nhé. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu mì, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu mì trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Tô hủ tiếu muốn thơm ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: xà lách, rau quế, giá, hẹ… Món ăn sẽ thú vị bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của xà lách ăn kèm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay… để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài bún bò thì món bò kho ở đây được đánh giá khá ngon, thịt bò ninh mềm không bị mỡ nên ăn đỡ ngán, nước bò kho thêm tí muối tiêu chanh rất đậm đà vừa miệng khi ăn cùng hủ tiếu hay bánh mì.  

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Hủ Tíu Mì Bò Kho 27k sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, thêm điểm cộng với không gian tại Quận 10, Hủ Tíu Mì Bò Kho 27k còn mang đến cho quý thực khách cơ hội lựa chọn một không gian thuận tiện đi lại hơn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn Hủ Tíu Mì Bò Kho 27k sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.

Không có mô tả ảnh.

HỦ TIẾU MÌ – BÒ KHO 27K 

Đ/c: 291/18 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3 

Tel: 0909495223

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục