Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Mì, Gỏi Cuốn Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V298338
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0377650061
Điện thoại
0377650061
Email
Địa chỉ
0377650061
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ - GỎI CUỐN

Đ/c: 109 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0377650061

Giờ mở cửa: 6h - 17h30

Bạn có bao giờ thắc mắc là hương vị của những món ăn xưa và nay ở Sài Gòn khác nhau như thế nào không? Nếu có thì làm thế nào để thưởng thức lại được mùi vị thuần túy của những món ăn đó? Hãy cùng tìm hiểu những quán ăn ngon vô cùng lâu đời ở Sài Gòn, những quán có tuổi đời lớn hơn cả tôi và bạn, mà vẫn tồn tại cho đến ngày hôm nay và thử một lần đến đó để cảm nhận hương vị của thời gian từ xưa đến nay của những món ăn Sài Gòn nhé.

Dừng chân tại quán Hủ Tiếu Mì - Gỏi Cuốn, ra đời đã nhiều năm, những vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng những tín đồ ẩm thực. Ở quán chuyên về hủ tiếu nhưng lại có nhiều biến tấu. Quán có đa dạng lựa chọn, nào là hủ tiếu giò heo, hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu mì, hủ tiếu bò kho... món nào cũng hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chỉ cần đến quán, bạn đã bị cuốn hút mùi thơm tỏa ra từ nồi nước lèo. Sợi hủ tiếu dài dai được trụng vừa chín, mềm nhưng không bị vụn, phía trên có nhiều loại topping cho bạn chọn. Tô hủ tiếu khi dọn ra thì phần nhân này luôn gây chú ý đầu tiên, đặc biệt là hủ tiếu nước khi nó chiếm trọn toàn bộ bề mặt.

Vớt ngay muỗng đầu tiên có thể cảm nhận ngay vị ngọt được nấu từ xương ống... cũng như sự hài hòa của hỗn hợp nhưn. Một hương vị có lẽ là độc nhất ở Sài Gòn. Và đảm bảo bạn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng cho đáng "đồng tiền bát gạo".

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra quán còn có cả Gỏi cuốn để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Dù lâu đời nhưng quán vẫn không quá đầu tư vào một bảng hiệu hoành tráng. Quán có không gian khá nhỏ, bàn ghế xếp gọn gàng ngay ngắn, vô tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách đến ăn.

Quán bán từ 6h sáng đến 17h30 chiều là nghỉ, chỉ nhiêu đó thời gian mà quán thừa sức biến một người đang đói meo trở nên no suốt cả ngày, lại ngất ngây bởi những dư vị còn sót lại sau khi ăn xong.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

HỦ TIẾU MÌ - GỎI CUỐN 

Đ/c: 109 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh 

Tel: 0377650061

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục