Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Mỹ Tho Ngon Cư Xá Phú Lâm Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V406207
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU MỸ THO AN
Điện thoại
0908615384
Email
Địa chỉ
D31 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MỸ THO AN

Đ/c: D31 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

Thời gian mở bán: 15g00 - 23g00

Tel: 0908615384

Ở Sài Gòn, hủ tiếu gõ hay các quán chuyên món ăn này đã trở thành thương hiệu ẩm thực nơi đây. Vì thế dưới đây Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ tổng hợp các quán hủ tiếu Sài Gòn ngon cho du khách nếu có dịp dừng chân nơi đây. Xem hết list này dưới đây bạn sẽ bất ngờ khi biết đến món ăn hủ tiếu đã đi vào tâm thức của người Sài Gòn cùng chinh phục biết bao lữ khách đến thế nào?

Hủ Tiếu Mỹ Tho An - quán hủ tiếu ngon ở Sài Gòn này chuyên về hủ tiếu Mỹ Tho, thực đơn có món: Hủ tiếu Mỹ Tho khô, Hủ tiếu sườn non, Hủ tiếu xí quách, Hủ tiếu đuôi heo, hủ tiếu gà chiên… mỗi món có 1 hương vị ngon đặc trưng khó mà cưỡng lại được.

Chiếc xe đẩy nấu nước lèo, đặt ngang phía trái cửa ra vào, mỗi lần châm nước, khói phả lên thơm lừng ngây ngất những thực khách đang đói bụng. Nước lèo nấu thơm ngát rất đặc biệt, ngon nhờ những bí quyết gia truyền.

Đây có vẻ là món hủ tiếu khó tìm được "bản gốc" ở Sài Gòn nhất, do tính chất dai đặc trưng của sợi hủ tiếu. Đây cũng chính là điểm đặc biệt mà không loại hủ tiếu nào có: sợi bánh dù đã chần qua nước sôi vẫn giữ được độ dai.

Đặc điểm nhận dạng của loại hủ tiếu này không chỉ nằm ở sợi hủ tiếu dai và trong mà còn nằm ở gia vị đặc trưng được thêm vào là tỏi phi. Hủ tiếu Mỹ Tho thường được ăn kèm với các loại nguyên liệu phổ biến như thịt nạc, lòng heo, tim heo, giá, hẹ và nước dùng xương heo.

Một tô hủ tiếu chỉ đầy ụ, được múc gần một vá nước kèo thật nóng đã nấu bằng xương heo, đổ vào tô rồi dùng vá đập nhè nhẹ để thịt bằm rời ra và vừa mới chín tới ăn mới ngọt. Tuy bán có đắt hơn các nơi khác một ít, nhưng vẫn được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhằm lúc trời oi bức, hủ tiếu nóng, dai cùng với ớt cay xè, mấy thứ gia vị cay nồng khác quyện vào nhau, dưới ăn, trên đổ mồ hôi hột vậy mà khách vẫn xì xụp ăn cho hết mới chịu lau trán.

Quán Hủ Tiếu Mỹ Tho An mở bán từ 15g00 trở đi nên bạn nhớ chú ý thời gian mà đến nhé. Quán bình dân không cầu kỳ kiểu cách nhưng chính các món ăn là thứ làm cho thực khách ấn tượng.

HỦ TIẾU MỸ THO AN

Đ/c: D31 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Quận 6

Tel: 0908615384

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục