Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V175160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
26/06/2019
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU NAM VANG A LỪNG
Điện thoại
Tel: 0906631386
Email
Địa chỉ
Đ/c: 126 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU NAM VANG A LỪNG

Đ/c: 126 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp

Tel: 0906631386

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm, yêu cầu và muốn thưởng thức một món ăn truyền thống đúng vị, hủ tiếu nam vang phải nấu ra đúng vị hủ tiếu nam vang thì hôm nay diadiemanuong.net.vn xin chia sẽ đến mọi người quán Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng đặc biệt thơm ngon các fan mê món hủ tiếu nam vang nhất định phải đến thử nhé. 

Hủ tiếu là một món ăn quen thuộc xuất hiện ở thực đơn trong những nhà hàng sang trọng đến cả những quán ăn vỉa hè, bình dân. Nhưng với cách nêm nếm theo một công thức truyền thống được lưu truyền lâu năm, Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng vẫn mang một hương vị đậm đà, khác lạ làm cho thực khách nhớ mãi vị thơm ngon của món hủ tiếu nổi danh ở đây.

Nước dùng là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một tô hủ tiếu, hay một tô phở,Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng ưu tiên lựa chọn xương ống tủy để làm nước dung kết hợp cùng một số nguyên liệu, gia vị theo công thức gia đình để cho ra một nồi nước dùng đậm đà, đúng vị hủ tiếu nam vang truyền thống

Bên cạnh đó, việc lựa chọn hủ tíu cũng rất quan trọng. Sợi hủ tíu dai, thơm , chất lượng nhập từ Campuchia. Khi chế biến, sợi hủ tiếu được chần sơ qua nước sôi, các loại rau như hẹ, xà lách, giá được cho lên trên. Bữa ăn sẽ thêm phần đậm đà và thơm ngon khi thường thức cùng các loại rau sạch dùng để ăn kèm.Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng lấy nguyên liệu là những loại rau xanh và chăm sóc theo tiêu chuẩn sạch và cam kết không sử dụng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học vào canh tác để bữa ăn thêm an toàn và chất lượng. 

Để đảm bảo sức khỏe cho bạn cùng những người thân, Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng luôn lựa chọn những loại thực phẩm sạch, những loại rau xanh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến cho bạn sự yên tâm và tin tưởng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Hủ Tiếu Bò Kho

Hủ Tiếu Mì

Hủ Tiếu Xương

Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng thừa hưởng và phát huy những món ăn đã có từ rất lâu đời, với muốn xây dựng một nơi để mọi người có thể được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: Hủ tiếu nam vang, hủ tiếu mì, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu xương. Với không gian được bày trí đơn giản, nhiều vật dụng quen thuộc mang đến cho bạn sự thân thuộc và gần gũi.

Nhiều năm có mặt trên thị trường, Hủ Tiếu Nam Vang A Lừng đã trở thành một địa điểm ăn uống yêu thích của nhiều người sinh sống tại Sài Gòn. Với bí quyết gia truyền của gia đình, nên các món ăn ở đây được nêm nếm rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

HỦ TIẾU NAM VANG A LỪNG

Đ/c: 126 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp

Tel: 0906631386

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)