Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tíu Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V227212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907958322
Điện thoại
0907958322
Email
Địa chỉ
0907958322
Nội dung chi tiết

QUÁN HẢI KÝ

Đ/c: 111 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0907958322

Khi bức tranh ẩm thực phố thị được “lấp đầy” bởi những món ngon cùng phong cách thưởng thức “take away” nhanh gọn được du nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới, món ăn Việt chất chứa hồn quê cùng những nét văn hóa, truyền thống đặc trưng của dân tộc vẫn có một sức hút mãnh liệt đối với thực khách. Lựa chọn sắc màu “ẩm thực 3 miền” làm chủ đạo, Quán Hải Ký là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về những hương vị thân quen của ẩm thực Việt.

Đặc biệt, Quán Hải Ký còn tự hào mang đến thực đơn món ăn được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng như: bún bò, phở bò, hủ tiếu nam vang, bò kho, sườn kho, phở gà…Các món ăn của Quán Hải Ký không chỉ được đầu tư về hương vị đậm đà “hương Việt” mà còn bởi cách bày trí vô cùng sáng tạo, đẹp mắt. 

Phở bò, phở gà với nước dùng tinh tế, ngọt ngào nhờ được nấu từ nước ninh của xương. Những sợi phở không quá mềm, chẳng quá dai. Nước dùng và bánh phở phối hợp ăn ý tạo nên độ đậm, độ thanh đặc trưng cho món ăn.

Bún bò Huế là món ăn được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người.

Bò kho có màu sắc rất bắt mắt, hương vị là sự kết hợp từ nước dùng đậm đà, thịt bò ngọt mềm, vị cay nồng của sả, ớt và sợ mì dai, ngon khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa, hít hà.

Tô hủ tiếu gây ấn tượng cho thực khách bởi sợi hủ tiếu trong và dai cùng với mùi vị đậm đà, thơm ngon của nước lèo rất đặc trưng của quán. Tạo nên một tô hủ tiếu đúng chất và hấp dẫn gồm có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, gan, bao tử, trứng cút… kết hợp với hương vị đậm đà của nước lèo. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai của sợi hủ tiếu xen lẫn vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt, vị sật sật của tôm, bao tử… vô cùng thơm ngon.

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát bạn sẽ có một bữa ăn thật ý nghĩa cùng người thân. Quán sở hữu không gian ấm cúng, rất thích hợp cho những bữa ăn đổi vị cùng gia đình, bạn bè. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, chắc chắn, quán ăn Ngon sẽ khiến bạn hài lòng trong mỗi lần đến đây.

Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, quán luôn chú trọng đến việc tuyển chọn các loại nguyên liệu cũng như vấn đề an toàn vệ sinh trong khâu chế biến. Đặc biệt, với cung cách phục vụ chu đáo cũng như giá cả phải chăng, Quán Hải Ký i chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực.

Đến ngay để thưởng thức bữa ăn hấp dẫn tại Quán Hải Ký bạn nhé!

QUÁN HẢI KÝ

Đ/c: 111 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Bình Thạnh

Tel: 0907958322

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục