Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Cá Đuối Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V282680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909602907
Điện thoại
0909602907
Email
Địa chỉ
0909602907
Nội dung chi tiết

QUÁN 311 - TUYẾT HỒNG

Đ/c: 181 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 16h - 24h hàng ngày

Tel: 0909602907

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Giao hàng tận nơi qua Grab, GoViet, Now.vn

Với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở Quận Tân Phú, Tp. HCM và cũng là tín đồ của các món ăn hải sản hấp dẫn này. Vậy hãy ghé ngayquán hải sản tươi ngon tại Quận Tân Phú, Tp. HCM qua bài viết dưới đây của toplist nhé.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Lẩu cá đuối là một món ăn không thể bỏ sót khi đến quán. Món lẩu này được nấu từ loài cá không xương, hầu như cá đuối không có xương chỉ trừ những con cá to thì sẽ có xương ở phần sống lưng và phần đầu. Nhưng xương cá đuối cũng rất mềm, giống như sườn sụn vậy. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lẩu cá đuối thường được nấu cùng với măng chua rừng và ăn kèm với rau muống và nhiều loại rau ăn kèm khác. Nhúng từng lát cá đuôi vào nồi nước lẩu đang sôi sùng sục, mùi thơm cá hoà quyện với nước dùng lẩu thật kích thích vị giác của du khách khi đến đây thưởng thức món ăn này. Những miếng cá chín đều, săn lại chấm với nước mắm đậm đà, chút vị cay của ớt ăn cùng với những ngọn rau xanh vừa chín tới, váng đậu béo ngậy, vàng thơm và vài sợi bún thì ngon tuyệt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hãy thay đổi khẩu vị của mình bằng món Cá đuối nướng nào. Cá đuối nướng thường được ăn kèm với bánh tráng và các loại rau sống như: húng thơm, húng quế, cải con, rau diếp, xà lách, dưa leo... và chén mắm nêm được pha đậm đà cùng vị cay xé lưỡi. Dùng một miếng bánh tráng mỏng, bên trên là các loại rau, một lát thịt cá đuối. Cuốn tròn lại, chấm vào chén mắm nêm và thưởng thức. Vị ngọt thơm của thịt cá, hương thơm của các loại rau, vị cay nồng đậm đà của mắm nêm... Tấ cả hòa quyện vào nhau tạo thành một hương vị đặc trưng ngon miệng rất khó diễn tả. 

Ngoài ra, Quán 311 - Tuyết Hồng còn sở hữu cho mình một menu đa dạng các món hải sản, ốc các loại được chế biến thành nhiều món khác nhau, chắc chắn bữa ăn ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng. Mỗi loại hải sản, quán lại có những món ăn chủ đạo và nổi bật riêng. Mỗi món dù mang một vị cuốn hút riêng nhưng gộp chung lại thì đều gói gọn trong một từ “tươi”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ốc ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên các con ốc khá to và đều nhau, ốc luộc giòn ngon kết hợp với nước chấm vừa miệng mang đến đủ cảm giác chua, cay, mặn, ngọt nên đã thu hút rất nhiều tín đồ của ốc và có những khách hàng "ruột", chỉ ăn ốc ở quán này thôi. Quán phục vụ món nào cũng ngon, các món hay được xuýt xoa nhiều nhất như ốc bươu, ốc mỡ xào me, móng tay xào tỏi...

Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán 311 - Tuyết Hồng cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon, giá cả phải chăng mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý, mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất.

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Quán 311 - Tuyết Hồng có không gian rộng rãi, thoáng mát, an ninh, được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và bàn

Không có mô tả ảnh.

QUÁN 311 - TUYẾT HỒNG

Đ/c: 181 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0909602907

https://www.diadiemanuong.net.vn

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục