Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Cua Đồng Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V271295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0898687985
Điện thoại
0898687985
Email
Địa chỉ
0898687985
Nội dung chi tiết

QUÁN LẨU CUA ĐỒNG

Địa chỉ: 3 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0898687985

Mở cửa: 10h30 - 23h 

Với người Sài Gòn, quả thật không khó để được nếm các của ngon vật lạ, bởi nơi đây được mệnh danh là “kinh đô ẩm thực”. Tuy nhiên, so với các thể loại mới mẻ, được du nhập từ nước ngoài, thì món ăn truyền thống vẫn luôn ở một vị trí độc tôn trong lòng người yêu ẩm thực. Lần này, mời bạn cùng theo chândiadiemanuong.net đến với Quán Lẩu Cua Đồng, để thưởng thức ngay món Lẩu cua đồng siêu ngon, siêu ấn tượng, đậm đà hương vị xứ Bắc. đây là quán lẩu cua đồng đầu tiên và duy nhất tại Thủ Đức với thực đơn phong phú và đa dạng món tha hồ cho bạn thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Đến với Quán Lẩu Cua Đồng , chắc chắn bạn sẽ có được cái nhìn đầy đủ về một trong những món ngon nổi tiếng của người Hà Nội - Lẩu cua đồng. Đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đa dạng trong thành phần và màu sắc của nồi lẩu. Nước dùng đậm đà của lẩu được nấu từ cua đồng xay nhuyễn và bắp bò nên có vị ngọt và hăng rất đặc trưng. Người sành ăn thường đập thêm trứng vịt lộn để tăng vị ngọt đậm đà cho nước.

Khi thưởng thức lẩu, phải có đầy đủ các nguyên liệu kèm theo là sườn non, đậu hủ mơ - đậu hủ chính gốc miền Bắc, ăn rất béo, và dĩ nhiên không thể thiếu hai thành phần chính của lẩu đó là thịt cua đồng và bắp bò hoa - phần thịt ngon nhất trên con bò. 

Món lẩu cua đồng ở đây được các thực khách rất ưa chuộng. Mang đúng phong vị đồng quê truyền thống, món lẩu cua đồng hấp dẫn bởi chính hương vị giản dị, đơn sơ đến ấm lòng. Món ăn trông đơn giản nhưng khâu chế biến lại cầu kỳ, nhất là phần riêu cua. Cua rửa sạch, bóc vỏ lấy gạch cua để riêng rồi giã nhuyễn. Sau đó đem lọc kỹ với nước, đun sôi cho thịt cua nổi lên, sau đó được nêm nến sao cho vừa miệng nhất. Ngoài món cua, nguyên liệu cho set lẩu này còn có chả cá, bắp bò, sụn heo... Nước lẩu ngọt thanh, mát lành ăn kèm với rau xanh và bún tươi giúp thực khách cảm nhận được hết vị ngon dân dã của món ăn này, mộc mạc mà đậm đà sâu lắng như người dân quê giản dị mà tha thiết ân tình.

Nhìn nồi lẩu cua đồng bạn sẽ bị kích thích ngay, với sắc đỏ bắt mắt từ nước dùng và màu gạch của mai cua, cùng vị chua chua cay cay, thơm nồng quyến rũ, những miếng thịt cua mềm ngọt, đậm đà bổ dưỡng luôn mang đến cho mỗi thực khách nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức, là món đặc trưng của người Bắc, được quán chế biến cho hợp với khẩu vị người miền Nam 

Món ăn không thể hấp dẫn nếu thiếu đĩa rau dùng có nấm tươi, mồng tơi, hoa chuối, rau muống... ăn cùng với bún, thêm chén nước mắm mặn và ít ớt cắt khoanh là bạn sẽ có thể thưởng thức trọn hương vị lẩu cua đồng tại Quán Lẩu Cua Đồng.

Những ngày mát trời, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng cả nhà quây quần bên nổi lẩu nóng, vừa thưởng thức, vừa rôm rả chuyện trò. Quả thực là một trải nghiệm thú vị đúng không nào!

Ngoài thực đơn của Quán Lẩu Cua Đồng còn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác mà còn thưởng thức món ăn no như lẩu. Nhiều món lẩu đa dạng cho bạn lựa chọn như: Lẩu gà, Lẩu ếch,... và các món nhậu khác

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Lẩu Cua Đồng tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Kết quả hình ảnh cho Lẩu ếch

Về chất lượng thực phẩm Quán Lẩu Cua Đồng hoàn toàn luôn là hàng tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Đến với Quán Lẩu Cua Đồng , thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Quán chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Hàn Thuyên, Q.Thủ Đức thoáng mát, vị trí đắc địa thuận tiện đi lại, Quán Lẩu Cua Đồng sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè.Với mô hình thiết kế dạng mở, bàn ghế được xếp ngay ngắn, tinh tế. Đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian hữu tình. 

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Quán Lẩu Cua Đồng.Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng. Quán Lẩu Cua Đồng còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất. 

Nào hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn hải sản, dân dã, đồng quê đa dạng phong phú, cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, nghi ngút khói tạiQuán Lẩu Cua Đồng  để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé. 

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN LẨU CUA ĐỒNG

Địa chỉ: 3 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0898687985

Mở cửa: 10h30 - 23h 

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục