Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Đuôi Bò Ngon Quận Bình Thạnh, Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V265886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909155529
Điện thoại
0909155529
Email
Địa chỉ
0909155529
Nội dung chi tiết

Quán 2 Chị Em 

Đ/c: 1A, Trường Sa, P.15, Quận Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 16h - 1h sáng

Tel: 0909155529

Giao hàng tận nơi

Quán 2 Chị Em là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một nơi hội họp với không gian rộng rãi, mát mẻ cùng với những món ăn ngon, chất lượng và giá cả phải chăng. Quán 2 Chị Em sẽ đem lại cho bạn và gia đình, bạn bè những món ăn ngon mà không cần phải băn khoăn về giá.

Là một trong những quán nhậu ngon trên con đường Trường Sa đã có mặt nhiều năm và được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích, Quán 2 Chị Em chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất được tuyển chọn từ các nguồn hải sản chất lượng.

Đến với Quán 2 Chị Em, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với hơn rất nhiều loại nghêu, sò, ốc, ghẹ… Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế... được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Ngoài ốc, thực đơn của Quán 2 Chị Em còn các món ăn no như lẩu. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh nước mỡ, hương thơm nồng, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu vào nồi nước lẩu đang sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, đánh thức mọi giác quan.

Đuôi bò là phần tập hợp tương đối nhiều chất xương, tủy, gân, da... thịt. Đây là phần gần như là ngon nhất của bò. Các món ăn từ đuôi bò đều rất ngon và giàu chất dinh dưỡng. Trong đó phải kể đến món Lẩu Đuôi Bò - một món ăn ngon được rất nhiều các anh, các chú mê mẩn mỗi khi có dịp ngồi lai rai cùng bạn bè.

Một nồi lẩu ở đây được cho khá là nhiều thịt với đầy đủ các bộ phận của con bò: thịt tươi, gân, bò viên, lá xách, gan, tim… Với một món lẩu thì tinh hoa nhất vẫn chính là nước lèo, nước lèo thanh, vừa ăn, không quá mặn, phù hợp cho tất cả mọi người từ các vùng miền khác nhau. Nước dùng từ bầu sữa xương hầm từ bò mang lại một vị ngọt thanh, thơm mùi bò mà không hề ngán, ăn kèm với rau cải, rau muống, rau đăng rất tươi xanh, bún gạo thì cọng to, ăn mềm dẻo chứ không dai.

Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và cách chế biến phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán 2 Chị Em.

Mức giá bình dân cho với các món ăn có tại Quán 2 Chị Em sẽ khiến nhiều thực khách chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi. 

Còn gì vui và hấp dẫn hơn nữa khi được dịp gặp gỡ bạn bè, người thân và thưởng thức món các món ăn ngon sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng nhỉ!

Quán 2 Chị Em 

Đ/c: 1A, Trường Sa, P.15, Quận Bình Thạnh

Tel: 0909155529

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục