Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Gà Ta Lá É Ngon Nhất Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V272519
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2019
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0962773843
Điện thoại
0962773843
Email
Địa chỉ
0962773843
Nội dung chi tiết

VẠN QUÁN 

Lẩu Gà Ta Lá É 

Đ/c: 177 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Fanpage: 779 - Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É

Thời gian hoạt động: 5h - 22h30

Tel,Zalo: 0962773843

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Now.vn

Lá é là một loại gia vị đặc trưng, rất phổ biến của vùng đất Phú Yên trù phú. Mang vị the the, cay nồng vừa phải, lá é góp mặt trong nhiều món ăn của được người dân bản địa, từ giã nhuyễn trộn với muối để làm muối é ăn với cơm nóng đến làm nước chấm hải sản và đồ nướng rất dậy vị. Khi được dùng làm gia vị ướp gà, lá é không những tạo nên mùi thơm thanh nhẹ mà còn giúp tạo nên hương vị đặc sắc hơn cho các món ăn.

Vạn Quán là nơi được nhiều thực khách biết đến với món lẩu gà lá é. Theo đông y, lá é là vị thuốc nam chữa các bệnh như cảm mạo, ho do lạnh... Một nồi lẩu gà lá é giá khoảng 150.000đ - 250.000đ.

Nước dùng lẩu ở đây có vị thơm, cay nồng của ớt. Còn gà là gà ta, ăn chắc, ngọt thịt nên ăn rất đã. Vị ngọt của gà tươi kết hợp với nước dùng cay dịu và lá é ngon và hợp thời tiết mưa lành lạnh vô cùng. Được cùng bạn bè ngồi cạnh nồi lẩu gà lá é sôi sùng sục đưa mùi thơm phức, rồi thưởng thức miếng thịt gà ngọt chắc, bạn sẽ quên ngay cái đói, cái lạnh. Tuy nhiên lá é khi nhúng vào nước lẩu không nên để lâu quá, chỉ cần ăn hơi tai tái để cảm nhận rõ vị thơm, bùi tự nhiên.

Bạn đã thử qua món Cơm chiên lá é của Vạn Quán chưa?! Cơm hạt tơi có màu xanh lá é, khi ăn sẽ cảm nhận được vị cay nồng nhẹ của mùi ớt, mặn mặn của muối, giòn của cơm cháy, thơm của tỏi. Thấy đơn giản vậy chứ dễ ăn, ăn đảm bảo ghiền luôn nhé!

Lá é này đem bóp với gà phải nói là số dzách, ở Vạn Quán còn có món Gà nướng lá é. Xé miếng gà nướng nóng hổi chấm miếng đồ chấm thì khỏi bàn. 

Gà Ta nướng lá é

Quán còn có những món ăn hấp dẫn khác  đang chờ bạn khám phá đấy. Đừng bỏ lỡ!

Nước chanh, chanh dây hạt é 

Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm ngay ngã tư thoáng mát, và những chiếc bàn được sắp xếp gọn gàng sẽ là không gian lý tưởng dành cho các đôi tình nhân, gia đình, bạn bè muốn kiếm tìm chút riêng tư để cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon. Bạn còn chờ gì nữa mà không cùng người thân đến với Vạn Quán để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình và có thêm những kỷ niệm tuyệt vời.

VẠN QUÁN Lẩu Gà Ta Lá É 

Đ/c: 177 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Fanpage: 779 - Vạn Quán - Lẩu Gà Lá É

Tel,Zalo: 0962773843

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục