Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Nướng Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V260312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938717705
Điện thoại
0938717705
Email
Địa chỉ
0938717705
Nội dung chi tiết

 Đ/c: 361 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 15h30 - 2h sáng

Fanpage: Khói lửa BeerPub

Tel: 0938717705

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Cuộc sống hàng ngày quá bận rộn, những bữa cơm trở nên vội vã, cứ xoay quanh các món ăn chiên, kho, xào… làm mọi người đều cảm thấy ngán và không ngon miệng. Hay bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, đồng nghiệp có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt bạn bè “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Quán Khói Lửa Beer Pub luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn thú vị; bạn sẽ bất ngờ khi đến đây vì hương vị đặc biệt của từng món ăn bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. 

Quán Khói Lửa Beer Pub là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món nướng hay gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật... Quán chuyên phục vụ các món nướng, lẩu, các món gà ta được chế biến đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại thú vị các bạn nhỉ!

Từng miếng thịt, miếng cá được sơ chế kĩ càng, sạch sẽ, cắt miếng vừa miệng ăn, rồi được ướp với nước sốt hành tỏi, gia vị nêm vừa đủ, chuẩn bị sẵn sàng cho giờ… "lên sàn". 

Những nguyên liệu tươi ngon  được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng theo công thức rất riêng của quán, nướng vừa đủ lửa tạo nên một màu vàng sóng sánh trên bề mặt cùng hương thơm ngất ngây khiến bạn không thể chối từ.

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Đến với Quán Khói Lửa Beer Pub, thực khách tha hồ khám phá thế giới đồ nướng và lẩu với hương vị thơm ngon đặc trưng. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. 

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản, Lẩu cá bóp, Lẩu cá diêu hồng, Lẩu ếch lá giang... giá vô cùng rẻ chỉ 140K. Đặc biệt, Lẩu Hải Sản ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. Một suất lẩu hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng nấm, rau xanh vô cùng hấp dẫn.

Sở dĩ, Quán Khói Lửa Beer Pub được đông đảo thực khách biết đến không phải vì không gian rộng rãi mát mẻ, thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn bên cạnh đó những món ăn ngon với giá rẻ vô cùng bình dân bất ngờ. Đây cũng là một địa chỉ luôn được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng các món ăn. 

Khói Lửa Beer Pub có không gian mở rộng rãi, thoáng rộng, dễ chịu, khi dùng món ăn tại đây, decor với bức tranh đồng quê được vẽ trên tường tạo cho không gian thêm ấm cúng, gần gũi, dễ chịu. Đến đây có nhiều không gian cho bạn lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích, bạn có thể chọn không gian mở quen thuộc với những thực khách ưu chuộng cảm giác thoải mái bên ngoài. Quán được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được trang bị bằng gỗ sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng và luôn phục vụ các nhu cầu như: nhận đặc tiệc, liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối nămNgoài ra, quán còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp cuối tuần.

Hãy đến với Quán Khói Lửa Beer Pub, thực khánh sẽ được phụ vụ ân cần, chu đáo với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thiện cảm với nụ cười luôn nở trên môi... Quý khách sẽ có  được những phút giây thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực, đậm đà bản sắc, hương vị thuần chất trong từng món ăn truyền thống..

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào! Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại Quán Khói Lửa Beer Pub để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

QUÁN KHÓI LỬA BEERPUB

Đ/c: 361 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 15h30 - 2h sáng

Fanpage: Khói lửa BeerPub

Tel: 0938717705

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục